Cựu sao Chelsea qua đời sau 12 ngày bị chôn vùi trong trận động đất ở Thổ Nhĩ Kỳ

 Người đại diện của Christian Atsu xác nhận cầu thủ này đã qua đời do trận động đất ở Thổ Nhĩ Kỳ. Thi thể cựu cầu thủ Chelsea được tìm thấy trong đống đổ nát.

Christian Atsu mất tích kể từ khi các trận động đất mạnh 7,8 và 7,5 độ richter xảy ra ở Thổ Nhĩ Kỳ và Syria vào ngày 6/2. Đã có những thông tin trái chiều về số phận của cựu cầu thủ Chelsea, thậm chí một số nguồn tin khẳng định Atsu đã được cứu sống và đưa đi chữa trị tại bệnh viện.

cuu sao chelsea qua doi sau 12 ngay bi chon vui trong tran dong dat o tho nhi ky hinh anh 1
Christian Atsu qua đời trong trận động đất kinh hoàng ở Thổ Nhĩ Kỳ. 

Tuy nhiên đến chiều 18/2 (giờ Việt Nam), người đại diện của Christian Atsu là Nana Sechere của Atsu phát đi thông báo rằng cựu cầu thủ Chelsea đã qua đời.

Theo Nana Sechere, thi thể cựu cầu thủ Chelsea được tìm thấy trong đống đổ nát bên cạnh chiếc điện thoại của anh. Nơi Atsu gặp nạn là Ronesans Residence – một khu căn hộ sang trọng bị sập tại thành phố Antakya. Dự kiến trong vài ngày tới, thi thể Atsu sẽ được đưa về quê nhà Ghana để an táng.

 Sinh năm 1992, Atsu là thành viên của Chelsea từ năm 2013 đến 2017. Atsu là cầu thủ cùng Newcastle thăng hạng lên Ngoại hạng Anh mùa 2017 Sau đó, anh được CLB chủ sân St James’ Park mua đứt từ Chelsea. Sau 121 lần ra sân, Atsu rời vùng Đông Bắc nước Anh để chuyển sang đầu quân cho Al Raed vào hè 2021.

Mùa giải 2022/2023, Atsu khoác áo Hatayspor tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Ngay trước đêm xảy ra động đất, Atsu còn ghi bàn giúp Hatayspor có chiến thắng trước Kasimpasa. Atsu là thành viên ĐT Ghana tham dự World Cup 2014./.

 Nguồn vov.vn