Lý Hoàng Nam thẳng tiến vào tứ kết giải trẻ ITF

Tay vợt trẻ Hoàng Nam đã có chiến thắng thuyết phục trước tay vợt Đan Mạch Benjamin Hannestad.

Sau khi lần thứ 2 liên tiếp giành chức vô địch quốc gia, tay vợt Lý Hoàng Nam đã lên đường tham dự giải trẻ Chang ITF Grade 2 tại Thái Lan và đã thẳng tiến vào tứ kết ở cả nội dung đơn nam và đôi nam của giải.

Ở nội dung đơn nam, Lý Hoàng Nam được chọn là hạt giống số 2, còn hạt giống số 1 là tay vợt Boris Pokotilov người Nga. Tay vợt trẻ số 1 Việt Nam rơi vào nhánh đấu khá khó khăn khi liên tiếp gặp các đối thủ có chiều cao, lối chơi đầy sức mạnh.

Lý Hoàng Nam tiếp tục thể hiện phong độ tốt tại vòng 3 giải trẻ ITF. (ảnh: nanjing)

Sau khi vượt qua Harper của Australia ở vòng 2, Hoàng Nam lại phải đối mặt với tay vợt xếp hạng 271 trẻ thế giới người Đan Mạch Benjamin Hannestad trong trận đấu chiều 24/10. Nhưng chỉ sau 2 séc với các tỷ số 6-4 và 7-5, Hoàng Nam đã giành chiến thắng và thẳng tiến vào tứ kết.

Còn ở nội dung đôi nam, tay vợt Việt Nam đánh cặp với Jake Delaney người Australia và cặp đôi này được chọn vào vị trí hạt giống số 3. Tuy nhiên, ở trận tứ kết diễn ra đêm qua, đôi Hoàng Nam và Jake đã để thua 5-7, 6-3 và 4-10 trước Hsieh và Zhou của Trung Quốc. Giải sẽ kết thúc vào ngày 27-10./.

Tiến Thành/vov.vn