Đoàn cán bộ nguyên lãnh đạo Tỉnh ủy thăm và tặng quà cho gia đình chính sách ở khu căn cứ Tỉnh ủy tại Mỹ Hạnh Đông

(THTG) Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, ngày 05-01, Tỉnh ủy Tiền Giang tổ chức Đoàn công tác gồm các đồng chí nguyên lãnh đạo Tỉnh ủy đi thăm và tặng quà cho các hộ gia đình ở Khu căn cứ của Tỉnh ủy tại xã Mỹ Hạnh Đông thị xã Cai Lậy.

vlcsnap-2023-01-06-09h24m18s489.png

vlcsnap-2023-01-06-09h25m03s753.png

Quang cảnh họp mặt của các đồng chí nguyên lãnh đạo Tỉnh ủy đi thăm và tặng quà cho các hộ gia đình ở Khu căn cứ của Tỉnh ủy tại xã Mỹ Hạnh Đông thị xã Cai Lậy. Ảnh: Lê Long

Tại vùng căn cứ Tỉnh ủy, Đoàn cán bộ đã ôn lại truyền thống lịch sử, khẳng định vai trò, ý nghĩa và giá trị của đặc biệt của khu căn cứ, đã từng là hậu phương vững chắc trong cuộc kháng chiến vì hòa bình dân tộc. Đối với Đảng bộ và nhân dân Tiền Giang thì việc xây dựng căn cứ địa cách mạng đã rút ra nhiều bài học kinh nghiệm thực tiễn phong phú, không những trong các cuộc kháng chiến trước đây, mà còn có ý nghĩa quan trọng trong xây dựng khu vực phòng thủ và thế trận lòng dân trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay.

Dịp này Đoàn đã gặp gỡ và tặng quà cho 13 gia đình chính sách tại khu căn cứ Tỉnh ủy ở xã Mỹ Hạnh Đông, động viên tinh thần các gia đình tiếp tục phát huy sức mạnh hậu phương trong lịch sử, nỗ lực lao động sản xuất, xây dựng quê hương trong thời bình.

Kim Nữ