Lượt 3 vòng bảng Europa League: Không có bất ngờ

Rạng sáng ngày 25/10, sân cỏ châu Âu tiếp tục sôi động với loạt trận thứ 3 vòng bảng Europa League.

Tottenham tiếp tục tiến sát hơn tới tấm vé vào vòng trong, khi giành thắng lợi thứ 3 liên tiếp, lần này là với tỷ số 2-0 ngay trên sân của đối thủ ít tên tuổi, đại diện của Moldova là Sheriff. Cũng giống như Tottenham, tại bảng E, Fiorentina giành 9 điểm trọn vẹn, sau khi vượt qua Pandurii 3-0 trên sân nhà.

 

Valencia ăn mừng sau bàn thắng vào lưới của St Gallen (Ảnh: AP)

Trong khi đó, một đại diện khác của nước Anh là Swansea giữ ngôi đầu bảng A dù để đội cuối bảng Kuban Krasnoda cầm hòa 1-1 trên sân nhà. Ở trận đấu cùng giờ, Wigan cũng khép lại một đêm khá thành công của bóng đá Anh với việc chia điểm với tỷ số hòa 1-1 trên sân của đội đầu bảng D là Rubin Kazan.

Tại bảng H, Sevilla tiếp tục dẫn đầu với 1 điểm có được sau trận hòa 1-1 với Liberec. Trong khi đó, hai đại diện còn lại của Tây Ban Nha là Valencia và Real Betis đều giành trọn 3 điểm với thắng lợi 5-1 và 1-0 lần lượt trước St’Gallen tại bảng A, và Guimaraes ở bảng I.

Bóng đá Pháp cũng có một đêm thi đấu thành công khi cả Lyon và Bordeaux đều giành trọn 3 điểm trên sân nhà. Tại Gerland, Lyon đánh bại Rijeka với tỷ số 1-0 trong khi Bordeaux vượt qua Nicosia 2-1./.

Ngọc Duy/vov.vn