Vòng tròn 12 số

(THTG) “Vòng tròn 12 số”  là một sự tái hiện sống động một cuộc đời có thật của những con người lầm đường lạc lối không có cách nào thoát khỏi nó. Và sự trả giá là kông thể tránh khỏi cho những tội lỗi mà mình đã gây ra dù có muốn quay về con đường lương thiện, chính nghĩa. Đây là một hồi chuông thức tỉnh sự sáng suốt trong việc lựa chọn con đường đi cho giới trẻ hiện nay trước một cuộc sống đầy cạm bẫy.

vong-tron-12-so-canh-tinh-gioi-tre_2

Vợ chồng bà Huệ tuy đã ly dị nhưng vẫn giữ bí mật với các con để không làm chúng tổn thương. Bà Huệ phải một mình nuôi ba người con, Kiều Anh, Minh Thiện và Hồng Thủy. Kiều Anh là một cô gái hay mơ mộng và sống khép kín ở nhà. Minh Thiện sống lãng tử và được rất nhiều cô gái để ý. Hồng Thủy trong sáng và ngây thơ là tâm điểm của các chàng trai trong trường. Mỗi người một tính cách khác nhau nhưng đều quen sống trong cảnh giàu sang, đầm ấm. Hoàn cảnh của họ ngày một khó khăn do nguồn cung cấp chi tiêu cho các thành viên của gia đình đã không còn dư dả như lúc trước. Trong khi đó, chồng bà Huệ, ông Hầu mải mê vào những vụ làm ăn khác do bà Châu, người tình cũng là cấp dưới thân cận của ông giới thiệu.

vong-tron-12-so-canh-tinh-gioi-tre_3

Một ngày, bà Huệ gặp lại người quen cũ đưa theo một thanh niên đến với danh nghĩa cháu ông Hầu và nhờ cưu mang. Chàng thanh niên đó là Thép, mồ côi từ nhỏ, sống lang thang một mình và là đại ca của băng đảng chuyên cướp giật của người giàu. Vô tình bà Huệ cũng đã từng là nạn nhân của các vụ cướp đó. Những tưởng cuộc sống mới sẽ giúp anh thoát khỏi cảnh sống lang bạc nhưng những thù hằn giữa các băng đảng giang hồ luôn đeo bám, xáo trộn cuộc sống của anh…Và Thép đau đớn nhận ra anh cũng chẳng thể có được một tình yêu thật sự khi người anh yêu với ước muốn thoát khỏi cảnh nghèo đã sẵn lòng đánh đổi tất cả, thậm chí lừa dối cả anh.

vong-tron-12-so-canh-tinh-gioi-tre_4

Rồi bí mật về sự đỗ vỡ của gia đình đã không còn có thể che giấu. Kiều Anh, Minh Thiện và Hồng Thủy chưa hết bàng hoàng vì biến cố này lại phải tiếp tục chấp nhận một sự thật khác liên quan đến người thanh niên đang có mặt trong nhà mình…

vong-tron-12-so-canh-tinh-gioi-tre_5

Diễn viên Quách Ngọc Ngoan trong vai Thép, sở hữu trong tay hàng chục vai diễn, Quách Ngọc Ngoan lần đầu hóa thân thành chàng Thép sống trong chốn giang hồ nhưng nghĩa hiệp, khẳng khái. Với ngoại hình sáng, bụi bặm, Ngọc Ngoan không gặp bất kỳ khó khăn gì khi tham gia bộ phim. Ngọc Ngoan chia sẻ anh rất tâm đắc với nhân vật này vì đây là một tuyến nhân vật rất đời, rất thật và vẫn giữ được cái tính nhân văn vốn có của mỗi con người.

images1395678_3

Ca sĩ Lý Hải  với vai thầy giáo Vinh

Diễn viên Triệu Tú Trâm trong vai Kiều Anh. Vào vai cô chị cả của gia đình nhưng tính tình lãng mạng, vô tư như trên mây. Cô dành tình yêu mãnh liệt cho Vinh, thầy giáo dạy anh Văn của đứa em gái út Thủy. Nhưng chuyện tình của cô đã gặp rất nhiều trắc trở, niềm vui và nước mắt hòa lẫn khơi gợi nên một sự đồng cảm nơi người xem. Gây bất ngờ nhất là ca sĩ Lý Hải trong vai thầy giáo Vinh. Tuy không xuất hiện nhiều ở mảng nghệ thuật phim truyền hình nhưng Lý Hải đã diễn rất tròn vai của mình trong bộ phim. Diễn xuất tự nhiên, bình dị đã giúp anh thể hiện được thành công hình tượng của một người thầy đầy lòng tự trọng, chân thật trong tình yêu nhưng bị đẩy vào tình thế không thể lý giải cùng người yêu.

Kính mời quý khán giả cùng đón xem bộ phim “Vòng tròn 12 số” vào 8 giờ 35 phút hàng ngày trên THTG bát đầu từ 7/11/2022.

MT