Cô nàng hoàn hảo

(THTG) “Cô nàng hoàn hảo” Là bộ phim tâm lí tình cảm quy tụ dàn diễn viên trẻ trung, quyến rũ: An Dĩ Hiên, Chu Nhất Long, Quách Diễm, Trần Mục Dương, Vương Đặc… với cốt truyện có nhiều diễn biến thú vị

cvcnhh-770x403

“Cô nàng hoàn hảo” An Dĩ Hiên trong vai Ngải Mễ Nhĩ, con gái của Chủ tịch Tập đoàn EMT. Có thể tóm tắt bộ phim như sau: Mặc dù là người thừa kế duy nhất của Chủ tịch Tập đoàn EMT, Ngải Mễ Nhĩ hoàn toàn khác biệt so với các thiên kim tiểu thư được nuông chiều từ nhỏ. Sinh ra ở trong nước, lớn lên ở nước ngoài. Quá trình lớn lên dần tạo nên một Ngải Mễ Nhĩ độc lập quả quyết. Vậy nên Mễ Nhĩ không chấp nhận chuyện ba ép buộc cô kết hôn cùng Chủ tịch Tập đoàn Long Khoa – Hà Nhất Khôn (Chu Nhất Long) để đổi được một cuộc mua bán. Cô tìm cách trốn khỏi sự giam lỏng của ba, tìm cách liên lạc với người bạn trai bỗng dưng “bốc khói” của mình là Bì Đặc.

co nang hoan hao - thtg

Diễn biến phim có nhiều tình huống thú vị khiến khán giả không thể rời khỏi màn ảnh nhỏ như:

Cuộc trốn chạy khiến cô vướng vào mối quan hệ rắc rối với oan gia Hà Khai Tâm​ ​​ ​​​​​​​​​

Quá trình trốn chạy khiến cô vướng vào một rắc rối không ngờ với oan gia Hà Khai Tâm – một chuyên gia tâm lí. “Duyên phận” khiến cô vô tình trở thành bảo mẫu và dây dưa với Khai Tâm mãi cho đến khi, cô tìm thấy người yêu cũ là Bì Đặc. Và cũng chính Hà Khai Tâm là người giúp cô nhận ra bộ mặt thật của người yêu cũ. Sau khi biết được người yêu cũ của cô đã nhận một khoản tiền lớn của cha cô để chia tay với cô, Mễ Nhĩ đã rất thất vọng và nản chí. Quay trở về nhà, cô đồng ý với mong muốn của ba.

Sự “trở mặt” bất ngờ của Hạ Nhất Khôn đẩy Mễ Nhĩ bị từ hôn và bị đuổi ra khỏi nhà

Trong ngày đính hôn, Hạ Nhất Khôn bất ngờ “trở mặt” khi tuyên bố người anh ta muốn cưới làm vợ chính là cô gái Hạ Thanh Thanh chứ không phải Ngải Mễ Nhĩ. Bị từ hôn đã đành, Ngải Mễ Nhĩ lại vướng vào rắc rối to hơn, đó là bị cha mình đuổi ra khỏi nhà… Ngải Mễ Nhĩ một thân một mình quyết tâm lập nghiệp để “trả thù”. ​ ​ ​ ​ ​​​ ​ ​​ ​ ​ ​

Hạnh phúc nào, cái kết nào sẽ dành cho các nhân vật ?​ ​​ ​​​​​​​​​

Không có cha ủng hộ, Mễ Nhĩ không những phải tự mình nỗ lực để trở thành thực hiện giấc mơ trở thành nhà thiết kế mà còn phải, một lần nữa, đối đầu với oan gia Hà Nhất Khôn. Trong lúc nguy khó nhất, cô luôn nhận được sự giúp đỡ, động viên của Hà Khai Tâm. Giữa Mễ Nhĩ và Khai Tâm có thể nào nảy sinh tình cảm? Ước mơ của cô có thể trở thành hiện thực? Những kẻ ngáng đường với những âm mưu, bày trò thâm hiểm có đạt được mục đích? Chắc chắn khi xem xong bộ phim này các bạn sẽ tự mình trả lời được hết những câu hỏi đó!

Kính mời quý khán giả đón xem bộ phim “Cô nàng hoàn hảo” vào lúc 12 giờ hàng ngày trên sóng truyền hình Tiền Giang!