Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch tại CDC Tiền Giang

(THTG) Chiều ngày 19-8, ông Nguyễn Văn Mười – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Tiền Giang đã đến thăm và động viên các lực lượng làm nhiệm vụ phòng, chống dịch tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh Tiền Giang.

cdc 2

Ông Nguyễn Văn Mười – Phó Chủ tịch UBND tỉnh (bên trái) tặng quà động viên, khích lệ tinh thần cho lực lượng phòng, chống dịch Covid -19.

Ghi nhận những nỗ lực và đánh giá cao tinh thần chống dịch quyết liệt của CDC Tiền Giang, ông Nguyễn Văn Mười đề nghị toàn bộ lực lượng CDC phải thật sự đoàn kết và cống hiến hết sức mình cho công tác phòng chống dịch Covid -19.  Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho biết, phải công tác phòng, chống dịch bệnh là một cuộc chiến lâu dài, cam go, do đó toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động CDC tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, lương y của người thầy thuốc, tích cực phối hợp với các ngành chức năng để nỗ lực đẩy lùi dịch bệnh, bảo vệ sức khoẻ của người dân, sớm đưa cuộc sống trở lại bình thường.

cdc 1

BSCK2 Nguyễn Ngọc Chơn – Giám đốc CDC Tiền Giang phát biểu

Bác sĩ Chuyên khoa II. Nguyễn Ngọc Chơn – Giám đốc CDC Tiền Giang thay mặt lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch, gởi lời cảm ơn đến UBND tỉnh đã quan tâm và chỉ đạo kịp thời cho CDC thực hiện công tác phòng chống dịch  Covid -19 nói chung và các dịch bệnh khác trong thời gian qua. Để định hướng cho công tác phòng chống dịch trong thời gian tới, CDC sẽ nổ lực hơn nữa trong sự phối kết hợp với các đơn vị có liên quan, để quyết tâm đẩy lùi dịch Covid-19.

Nhân dịp đến thăm, ông Nguyễn Văn Mười – Phó Chủ tịch UBND tỉnh  Tiền Giang trao tặng phần quà, nhằm động viên, khích lệ các lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch cho CDC Tiền Giang.

Tin và ảnh: Thanh Hoàng – CDC Tiền Giang