Cô gái kiêu kỳ

(THTG) Nội dung phim “Cô Gái Kiêu Kỳ”: Góa chồng sớm, bà Xinh dành hết tình yêu thương cho Trân Châu – cô con gái duy nhất của mình. Không giàu, nhưng bà không để cho cô thua thiệt trước bạn bè bao giờ .

Được mẹ cưng chiều, lại có sắc đẹp và được nhiều chàng trai theo đuổi, si mê nên Trân Châu tỏ ra ngạo mạn, kiêu kỳ, chẳng coi ai ra gì. Trân Châu luôn coi đám đàn ông là công cụ tiêu khiển, là thước đo sự xinh đẹp, hấp dẫn của mình. Muốn trêu ghẹo ai đó, Trân Châu đến gần, nhận lời tỏ tình, khiến họ yêu mình như điếu đổ, rồi đùng một cái, đột ngột chấm hết cuộc tình bằng tiếng cười xòa và câu cửa miệng “Cỡ anh chỉ xứng xách dép tôi thôi!” Bao kẻ tình si đã phải vì cô thổn thức khổ đau, mất ăn mất ngủ cùng nỗi uất hận khó nói thành lời.

1348478929-co-gai-kieu-ky--7

1348479086-co-gai-kieu-ky--6

Sau khi đoạt giải cuộc thi diễn viên triển vọng,Trân Châu bỗng nổi tiếng và càng kiêu kỳ, ngạo mạn. Được đạo diễn mời vào vai nữ chính trong phim. Đến phim trường, Trân Châu nhanh chóng thu hút được sự chú ý của mọi người. Trong đó, nam diễn viên chính Khải Hà bị Trân Châu hút hồn ngay lần gặp mặt đầu tiên. Anh đem chuyện này kể với người bạn thân Thế Trung- Giám đốc hãng phim. Đôi bạn này cũng rất thân nhau, tương đồng về tính cách và có nhiều sở thích giống nhau.

1348478929-co-gai-kieu-ky--2

1348478929-co-gai-kieu-ky--4

 

Khải Hà theo đuổi Trân Châu nhưng sau đó bị cô hắt hủi. Thế Trung tìm cách trả thù cho bạn và không ngờ cũng bị rơi vào vòng tình ái với Trân Châu.

Sau đó, vì thói đỏng đảnh của mình, Trân Châu đã nhận được nhiều bài học thích đáng mà cuộc sống mang lại cho cô. Liệu qua những bài học này, Trân Châu có tỉnh ngộ và chịu nhìn nhận vẻ đẹp tâm hồn mới chính là nét đẹp chân chính của người con gái? Liệu rằng một kết cục tốt đẹp có đến với cô nàng đỏng đảnh?

Kính mời quý khán giả đón xem phim truyện “Cô gái kiêu kỳ” phim được phát sóng vào lúc 20 giờ 50 phút từ chủ nhật đến thứ 6 hàng tuần bắt đầu từ 1/6/2021 trên sóng Truyền hình Tiền Giang.