Biên Thành Lãng Tử

(THTG) Biên Thành Lãng Tử do đạo diễn Hoàng Tổ Quyền đảm nhận vai trò chỉ đạo nội dung, ông là cái tên nổi tiếng trong làng điện ảnh hoa ngữ và từng trực tiếp chỉ đạo nhiều dự án đình đám. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên chất lượng với nhiều gương mặt quen thuộc như: Trương Hinh Dư, Cống Mễ, Khưu Tâm Chí, Tiêu Ân Tuấn, Chu Nhất Long, Sài Bích Vân,… Nội dung phim xoay quanh cuộc sống hành tẩu giang hồ của Phó Hồng Tuyết và Diệp Khai, cùng hành trình điều tra cái chết của cha sau 20 năm.

bien-thanh-lang-tu-an3kb

TRAILER - BIEN THANH LANG TU - 19H45 HANG NGAY.mpg_snapshot_00.46.270

TRAILER - BIEN THANH LANG TU - 19H45 HANG NGAY.mpg_snapshot_00.43.542

Hồng Tuyết vốn là con nuôi của Bạch Thiên Vũ nhưng không ai biết bí mật này, và Diệp Khai mới là con đẻ của ông. Sau khi Thiên Vũ bị kẻ xấu mai phục hại chết, không ai dám vào cuộc điều tra, 2 con trai của ông được gửi đi nơi khác. 20 năm sau, Hồng Tuyết từ Tây Vực trở về, quyết tìm ra kẻ đã hãm hại cha. Trên đường hành tẩu, cậu gặp được nhiều người bạn tốt, trong đó có Mã Phương Linh, con gái Mã Không Quần – kẻ đã ám sát Thiên Vũ, đồng thời cũng là người huynh đệ của ông. Cùng lúc đó, Diệp Khai cũng điều tra cái chết của Thiên Vũ, và đem lòng yêu mến Phương Linh. Mối tình tay 3 đầy ngang trái giữa hận và yêu, ai sẽ là người buông bỏ…

Kính mời Qúy khán giả cùng đón xem bộ phim Biên Thành Lãng Tử được phát trên sóng truyền hình Tiền Giang vào lúc 19 giờ 45 phút  hàng ngày !

MT