Học sinh, sinh viên Tiền Giang tiếp tục nghỉ học đến 03/5/2020

(THTG) Nhằm thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19, đồng thời để chủ động và tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh, Sở Giáo dục và Đào tạo Tiền Giang ban hành văn bản số 511/SGDĐT về việc cho học sinh, sinh viên, học viên trên địa bàn tỉnh Tiền Giang tiếp tục nghỉ học để phòng ngừa dịch bệnh Covid-19 đến hết ngày 03/5/2020.

t1-700

t2-700jpg

  Công văn của Sở Giáo dục và Đào tạo Tiền Giang

Công văn nêu rõ, thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh Tiền Giang về việc tập trung thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19; Sở Giáo dục và Đào tạo thông báo đến các Phòng Giáo dục và Đào tạo, các trường học, các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh Tiền Giang thực hiện những nội dung sau:

1. Tất cả trẻ em, học sinh, học viên các cấp học, bậc học mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, giáo dục thường xuyên (kể cả học viên các trung tâm ngoại ngữ, tin học; dạy thêm – học thêm) và sinh viên các trường trung cấp, cao đẳng, đại học trên địa bàn tỉnh Tiền Giang tiếp tục nghỉ học từ ngày 20/4/2020 đến hết ngày 03/5/2020 để phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Trong ngày 02/5/2020 các đơn vị tổ chức vệ sinh, khử trùng trường, lớp để chuẩn bị đón trẻ, học sinh và học viên đi học trở lại.

2. Các trường phổ thông tiếp tục tổ chức dạy học trực tuyến và thông báo cho học sinh tham gia học tập qua truyền hình theo lịch phát sóng của Đài Phát thanh – Truyền hình Tiền Giang và Đài Truyền hình Việt Nam – VTV7.

Hoc tai nha 3 Hoc tai nha

Học tại nhà trong thời gian nghỉ học do Covid-19

3. Nghiêm túc chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo hướng dẫn của chính quyền địa phương nơi cư trú. Các đơn vị trường học, các cơ sở giáo dục thường xuyên liên hệ với gia đình để nắm bắt thông tin về tình hình sức khỏe và tình hình học tập trên truyền hình của học sinh, sinh viên và học viên.

4. Các đơn vị có kế hoạch phân công trực bảo vệ cơ quan trong thời gian tạm nghỉ đề phòng, chống dịch Covid-19; thường xuyên cập nhật các thông tin chỉ đạo qua hộp thư điện tử… để thực hiện và thông tin báo cáo đầy đủ theo quy định.

Phúc Huy