Lãnh đạo UBND tỉnh Tiền Giang kiểm tra tiến độ thi công gói thầu XL08

(THTG) Ngày 29-11, ông Lê Văn Nghĩa – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang, cùng lãnh đạo các sở, ngành đến kiểm tra tiến độ thi công gói thầu XL08, thuộc Dự án đường cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận.

Gói thầu XL08 do liên doanh Công ty Hoàng An và Hải Thạch thi công. Tại buổi kiểm tra, ông Lê Văn Nghĩa – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang, đã được lãnh đạo công ty báo cáo tiến độ thi công, cũng như những khó khăn làm ảnh hưởng đến tiến độ trong thời gian qua.

vlcsnap-2019-11-29-14h27m59s309

vlcsnap-2019-11-29-14h26m58s594

Ông Lê Văn Nghĩa – Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với đơn vị thi công gói thầu XL08. Ảnh: Việt Bình

Theo lãnh đạo Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh Tiền Giang, đến thời điểm này, những phần việc thuộc trách nhiệm của cơ quan nhà nước có thẩm quyền đối với dự án đã được tỉnh hoàn tất.

Sau khi nghe ý kiến của lãnh đạo công ty, cũng như các sở ngành liên quan, ông Lê Văn Nghĩa – Phó chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang khẳng định, lãnh đạo tỉnh rất quan tâm, chia sẻ đối với khó khăn của doanh nghiệp. Ông cũng động viên và yêu cầu đơn vị thi công khắc phục khó khăn, đẩy nhanh tiến độ thi công để đưa Dự án về đích đúng tiến độ…

Thùy Trang