Bế mạc Liên hoan nghệ thuật quần chúng trung tâm Văn hóa Thể thao các xã phường, thị trấn 2019

(THTG) Liên hoan nghệ thuật quần chúng Trung tâm Văn hóa Thể thao các xã phường, thị trấn tỉnh Tiền Giang năm 2019, do Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Tiền Giang tổ chức đã được bế mạc và công diễn các tiết mục xuất sắc tại Trung tâm văn hóa tỉnh Tiền Giang.

Lien hoan cac TTVHLien hoan cac TTVH 1 Lien hoan cac TTVH 2

Công diễn một số tiết mục tham dự liên hoan. Ảnh: Công Luận

Liên hoan nghệ thuật quần chúng Trung tâm Văn hóa Thể thao các xã phường, thị trấn là một hoạt động văn hóa văn nghệ, nhằm nâng cao đời sống tinh thân cho người dân ở cơ sở, đặc biệt ở các vùng nông thôn. Qua liên hoan, nhằm nâng cao vai trò quản lý của các Trung tâm Văn hóa Thể thao các xã phường, thị trấn trong việc tổ chức hoạt động, để thu hút người dân tham gia sáng tạo nghệ thuật tại địa phương.

Liên hoan năm 2019 được tổ chức ở 3 cụm, thuộc 3 khu vực của tỉnh Tiền Giang, trong đó cụm I được tổ chức tại xã Mỹ Long của huyện Cai Lậy; Cụm II được tổ chức tại xã Bình Ninh của huyện Chợ Gạo và Cụm III được tổ chức tại xã Gia Thuận, huyện Gò Công Đông. Tham dự Liên hoan có 74 đội văn nghệ quần chúng của các đơn vị Trung tâm Văn hóa Thể thao các xã phường và thị trấn trên địa bàn tỉnh Tiền Giang. Các đơn vị đã biểu diễn 222 tiết mục văn nghệ gồm nhiều thể loại, trong đó có 42 tiết mục hát múa, 31 tiết mục đơn ca, 32 tiết mục tốp ca, 22 tiết mục ca cổ, 21 tiết mục tiểu phẩm sân khấu…

Lien hoan cac TTVH 3 Lien hoan cac TTVH 4

Ban Tổ chức trao giải cho các cá nhân và tập thể đạt thành tích cao tại liên hoan. Ảnh: Công Luận

Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức trao các giải nhất, nhì, ba cho các tiết mục xuất sắc ở 2 nhóm: tiết mục theo qui định của Ban tổ chức và tiết mục tự chọn. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao các giải tiết mục tự giới thiệu, tiết mục tự biên, biên đạo và diễn viên xuất sắc.

Công Luận