Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang làm việc với các HTX sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao

(THTG) Ngày 13/2, Đoàn công tác UBND tỉnh Tiền Giang do ông Lê Văn Hưởng – Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang làm trưởng đoàn đã đến tìm hiểu tình hình hoạt động của các hợp tác xã và các mô hình sản xuất nông nghiệp áp dụng công nghệ kỹ thuật cao trên địa bàn tỉnh.

vlcsnap-2019-02-13-16h06m12s264

vlcsnap-2019-02-13-16h11m52s706

vlcsnap-2019-02-13-16h12m49s625

Ông Lê Văn Hưởng – Chủ tịch UBND tỉnh và đoàn công tác đến thăm và tìm hiểu tình hình hoạt động của các HTX ứng dụng công nghệ cao trên địa bàn tỉnh. Ảnh: Lê Long

Đoàn công tác đã đến Hợp tác xã (HTX) Rau an toàn Gò Công; HTX chăn nuôi thuỷ sản Gò Công; Hộ ông Trần Văn Vinh với mô hình nuôi tôm 2 giai đoạn tại xã Tân Thành, huyện Gò Công Đông; Trại Chăn nuôi Nguyễn Hồ, xã Song Bình và cơ sở sản xuất rau sạch Tiến Phát xã Thanh Bình, huyện Chợ Gạo; HTX sản xuất thương mại dịch vụ nông nghiệp sạch Mỹ Phong; HTX thanh long Mỹ Tịnh An và HTX thương mại dịch vụ Mỹ Tho.

Tại mỗi nơi đến, ông Lê Văn Hưởng – Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang và các thành viên trong đoàn được nghe báo cáo về tình hình hoạt động của các HTX và các hộ sản xuất đang áp dụng mô hình công nghệ cao trong sản xuất. Qua tìm hiểu và tham quan thực tế, ông Lê Văn Hưởng đánh giá cao tình hình hoạt động của các HTX, cũng như các mô hình sản xuất nông nghiệp áp dụng khoa học kỹ thuật tiến bộ, đồng thời động viên, khuyến khích các HTX và các hộ sản xuất tiếp tục nổ lực hoạt động để sản xuất, kinh doanh hiệu quả hơn, qua đó đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của tỉnh Tiền Giang trong thời gian tới.

Thùy Trang