Tiền Giang khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại du lịch 2019

(THTG) Tối 10/01, tại Quảng trường Trung tâm tỉnh Tiền Giang (xã Đạo Thạnh, Tp. Mỹ Tho, đoạn tiếp giáp đường Hùng Vương và Quốc lộ 50), hội chợ triển lãm thương mại du lịch tỉnh Tiền Giang 2019 đã được khai mạc. Đến dự có ông Phạm Anh Tuấn – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang, lãnh đạo các sở ban ngành tỉnh Tiền Giang, Tp. Mỹ Tho và người dân.

2

003

 Ông Phạm Anh Tuấn – Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu khai mạc hội chợ. Ảnh: Phan Quyền

Tham gia hội chợ triển lãm thương mại du lịch tỉnh Tiền Giang 2019 có 300 gian hàng của 150 đơn vị doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Các gian hàng được bố trí thành nhiều khu vực như: Khu triển lãm giới thiệu thành tựu kinh tế xã hội các huyện thị thành và các sở ngành của tỉnh Tiền Giang; Khu giới thiệu các sản phẩm du lịch… Du khách đến những khu triển lãm này sẽ thấy sự phong phú, đa dạng của nhiều sản phẩm  nông nghiệp,  tiểu thu công nghiệp của các huyện thị thành, nếu đưa vào khai thác du lịch chắc chắn sẽ làm hài lòng những du khách phương xa.

004

Các đại biểu cắt băng khánh thành khai mạc hội chợ triển lãm thương mại du lịch. Ảnh: Phan Quyền

Hội chợ triển lãm thương mại du lịch là hoạt động mở đầu cho Lễ hộị  Văn hóa Thể thao Du lịch tỉnh Tiền  Giang năm 2019 (diễn ra từ ngày 10/01 đến ngày 14/01/2019). Thông qua hoạt động hội chợ nhằm giới thiệu những thành tựu kinh tế xã hội, tiềm năng thế mạnh của địa phương Tiền Giang, qua đó giới thiệu đến du khách về đất nước và con người và các sản phẩm du lịch của Tiền Giang. Thời gian qua, Tiền Giang đã đẩy mạnh việc quảng bá và kết nối các tour, tuyến du lịch của tỉnh, trở thành điểm đến hấp dẫn, mang nét đặc thù riêng, đáp ứng nhu cầu tham quan và trãi nghiệm  của du khách trong nước và quốc tế, tạo điều kiện cho du lịch Tiền Giang phát triển bền vững.

1

3

Người dân tham quan, mua sắm tại hội chợ. Ảnh: Phan Quyền

Theo Ban tổ chức, việc tổ chức Hội chợ triển lãm thương mại du lịch còn góp phần đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại thị trường nội địa, hỗ trợ doanh nghiệp, hợp tác xã thương mại dịch vụ, nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển thị trường, kích cầu tiêu dùng nội địa.

Công Luận