Cháy cửa hàng xe gắn máy tại thành phố Mỹ Tho

(THTG) Vào khoảng 12 giờ trưa nay ( 07/01), một vụ cháy lớn đã xảy ra tại một cửa hàng sửa chữa xe gắn máy của Công ty cổ phần thương mại Mỹ Tho (MITEXCO), số 152 đường Lý Thường Kiệt, Phường 6, thành phố Mỹ Tho.

Theo thông tin của nhân viên cửa hàng, vào thời điểm trên, khi các nhân viên kỹ thuật đang sửa xe cho khách hàng, thì nghe nhiều tiếng nổ phát ra tại kho hàng, kèm theo khói đen mù mịt và ngọn lửa nhanh chóng bùng phát dữ dội.

Cháy cửa hàng xe gắn máy tại thành phố Mỹ Tho

Chay cua hang xe1

Chay cua hang xe3

Lực lượng PCCC tích cực khống chế và dập tắt ngọn lửa. Ảnh: Việt Bình

Nhận được tin báo cháy, lực lượng phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn, Công an tỉnh Tiền Giang đã huy động xe chữa cháy và lực lượng cứu nạn cứu hộ kịp thời có mặt tại hiện trường khẩn trương tiến hành công tác dập lửa. Sau hơn 30 phút tiến hành dập lửa, ngọn lửa cơ bản được khống chế.

Vụ hỏa hoạn xảy ra không có thiệt hại về người, nhưng hàng chục xe máy và phụ tùng xe bị lửa thiêu rụi. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Chay cua hang xe4

Cháy cửa hàng xe máy ở Mỹ Tho hàng chục xe bị thiêu rụi

Lực lượng PCCC khoét tường dập tắt đám cháy. Ảnh: Việt Bình

Chay cua hang xe7

Ngọn lửa gần như thiêu rụi hoàn toàn cửa hàng xe gắn máy. Ảnh: Việt Bình

Qua vụ việc một lần nữa cảnh báo người dân không nên lơ là trong công tác phòng cháy chữa cháy, đặc biệt là thời điểm nắng nóng và Tết Nguyên đán đang đến gần.

Hữu Tâm