Sir Alex: M.U sẽ “gạch tên” Real khỏi Champions League

Vẫn thái độ bình thản và rất tự tin, Sir Alex tỏ ra lạc quan trước những câu hỏi của báo giới. Chiến lược gia người Scotland thừa nhận rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò trước đối thủ rất mạnh Real Madrid. Thậm chí, Sir Alex còn cho rằng nếu may mắn M.U đã có được kết quả khả quan hơn.

 Sir Alex tin tưởng M.U sẽ loại Real khỏi Champions League mùa này
Sir Alex tin tưởng M.U sẽ loại Real khỏi Champions League mùa này.

“Đó là một trận đấu rất cởi mở”, Sir Alex phát biểu với Sky Sport.  “Tôi nghĩ chúng tôi sẽ ghi bàn ở Old Trafford trận lượt về. Chúng tôi biết họ sẽ chơi phản công và họ là đội bóng chơi phản công vô cùng xuất sắc”.

“Tôi từng xem họ thi đấu tại sân Etihad, gặp Man City. Trong hiệp một, họ là đội cầm bóng và chơi vô cùng sắc sảo. Tuy nhiên, chúng tôi không hề e ngại. Hiện tại chúng tôi đang có lợi thế và chúng tôi sẽ không bao giờ để vuột cơ hội ấy”, Alex Ferguson khẳng định.

Phải thừa nhận, ở trận đấu diễn ra trên sân Bernabeu, Man United không có nhiều tình huống tấn công nhưng họ lại là đội có một số cơ hội thực sự rõ rệt và nếu van Persie tận dụng được, hẳn mọi chuyện sẽ khác.

“Xét một cách toàn diện tôi cho rằng Man United đã chơi tốt. Chúng tôi đã ra được khá nhiều cơ hội, rồi ghi bàn trước và cũng đã nỗ chơi tấn công trong tất cả thời gian có thể”.

“Trước trận đấu tôi từng nghĩ Real có thể sẽ giành chiến thắng vì họ được thi đấu ở sân nhà. Bernabeu thực sự là nơi “dễ đến khó về”. Dẫu sao thì tôi rất hài lòng với các cầu thủ. Chúng tôi sẽ trở lại Old Trafford ở lượt về và đó là cơ hội lớn”.

Nhận xét về Man United, Sir Alex không quên khen ngợi thủ thành De Gea, người đã chơi cực hay ở trận này. “Cả hai bên đều có rất nhiều cơ hội để dứt điểm trận đấu. Chúng tôi đã mắc lỗi ở vài tình huống nguy hiểm, nhưng De Gea đã chơi rất tốt với 2 hoặc 3 pha cản phá không tưởng”.

Trong khi đó, nói về cậu học trò cũ Cris Ronaldo, Sir Alex cũng thừa nhận đó là một cầu thủ tuyệt vời. “Đó là một cú đánh đầu (Ronaldo) không thể tin nổi. Bạn không thể cản phá. Bóng đi với tốc độ khủng khiếp và cách cậu ấy chọn vị trí cũng thật ấn tượng”.

(Theo bongdaplus.vn)