Lãnh đạo tỉnh Tiền Giang sẽ gặp gỡ và lắng nghe ý kiến nhân dân các xã nông thôn mới

(THTG) Ngày 08/10, Văn phòng UBND tỉnh Tiền Giang phối hợp với Sở Kế hoạch – Đầu tư có buổi làm việc với lãnh đạo UBND xã Tân Mỹ Chánh, TP. Mỹ Tho bàn về việc chuẩn bị chương trình gặp gỡ giữa lãnh đạo UBND tỉnh Tiền Giang với nhân dân của xã Tân Mỹ Chánh.

vlcsnap-2018-10-09-08h55m09s483

Quang cảnh buổi làm việc của Văn phòng UBND tỉnh  với lãnh đạo UBND xã Tân Mỹ Chánh, TP. Mỹ Tho. Ảnh: Lê Long

Mục đích của buổi gặp gỡ nhằm lắng nghe ý kiến đóng góp của nhân dân trong công tác xây dựng nông thôn mới, cũng như công tác điều hành lãnh đạo của UBND xã và hệ thống chính quyền phục vụ yêu cầu phát triển kinh tế xã hội của địa phương. Theo kế hoạch, sẽ có khoảng hơn 100 người dân được gởi thư mời, đồng thời UBND xã Tân Mỹ Chánh và UBND TP. Mỹ Tho, Đài truyền thanh xã và Tp Mỹ Tho  sẽ tuyên truyền rộng rãi để người dân của xã biết và tham gia buổi gặp gỡ này.

Sau buổi gặp gỡ tại xã Tân Mỹ Chánh, Tp. Mỹ Tho, người dân ở các địa phương trong tỉnh sẽ có buổi gặp gỡ giữa lãnh đạo của UBND các xã đang xây dựng xã nông thôn mới, nhằm chia sẽ kinh nghiệm và trao đổi những vấn đề liên quan đến việc xây dựng xã nông thôn mới.

Dự kiến cuộc gặp gỡ giữa người dân với lãnh đạo tỉnh Tiền Giang được tổ chức vào ngày 12/10/2018 tại xã nông thôn mới Tân Mỹ Chánh.

Thùy Trang