Vẫn có em bên đời

Phim Việt Nam

Diễn viên: Chi Pu, Nhan Phúc Vinh, Minh Thảo, Đoàn Thành Tài

Đạo diễn: Võ Việt Hùng

Nội dung:

Lấy đề tài tình yêu – thù hận, nội dung phim khắc họa mối tình ngang trái, trắc trở của cặp đôi Trang – Tiến do Chi Pu – Nhan Phúc Vinh thủ vai. Trong một chuyến du lịch Đà Lạt, hai người trẻ tình cờ gặp nhau và trở nên thân thiết. Tình yêu nảy nở khi Tiến và Trang cùng nhau trải qua những khó khăn khi làm việc tại công ty Thuần Việt.

Định mệnh trớ trêu khi Tiến phát hiện ra thân phận thật sự của Trang là con gái ông Thuần – giám đốc công ty Thuần Việt và cũng là kẻ thù giết cha. Yêu Trang sâu sắc nhưng không thể quên nỗi đau và bất hạnh gia đình phải trải qua, Tiến lợi dụng tình yêu, cưới Trang nhằm thực hiện kế hoạch trả thù.

“Vẫn có em bên đời” mang đến những xúc cảm lãng mạn, cay đắng của tình yêu

Hành trình vượt qua sóng gió, đấu tranh giữa yêu – hận để được hạnh phúc viên mãn của hai người yêu nhau trong “Vẫn có em bên đời” sẽ đưa khán giả qua mọi cung bậc cảm xúc từ lãng mạn đến dằn vặt, đau khổ và cay đắng, xót xa…

Bên cạnh đó, không thể phủ nhận sự tương tác tuyệt vời của cặp đôi chính – hot girl Chi Pu và chàng diễn viên, người mẫu điển trai Nhan Phúc Vinh đã làm nên sức hút đặc biệt cho bộ phim.

Trai đẹp Nhan Phúc Vinh hóa thân thành công thành một chàng trai tài giỏi, tâm kế trả thù sâu dày
Trai đẹp Nhan Phúc Vinh hóa thân thành công thành một chàng trai tài giỏi, tâm kế trả thù sâu dày

Thủ vai Tiến, Nhan Phúc Vinh sẽ có màn hóa thân xuất sắc thành một chàng trai “trong nóng, ngoài lạnh” ấp ủ hoài bão phát triển du lịch Việt Nam. Ẩn sau vẻ mặt luôn cương nghị, lạnh lùng là nỗi ám ảnh về cái chết của cha, nỗi đau gia đình ly tán và những toan tính đầy tâm kế để trả thù. Với Trang, anh luôn dành sự quan tâm và chăm sóc thầm lặng nhưng lại dùng cô làm công cụ trả thù.

Hotgirl Chi Pu
Hotgirl Chi Pu tỏa sáng với vai diễn cô tiểu thư xinh đẹp, độc lập

Vai diễn cô tiểu thư Trang xinh đẹp – người thừa kế của Công ty Thuần Việt có tính cách mạnh mẽ, độc lập được cô nàng hotgirl Chi Pu thể hiện đầy tinh tế. Dù biết sự thật Tiến lừa dối, lợi dụng mình để trả thù nhưng cô không ghét bỏ mà vẫn yêu thương, hi sinh và tha thứ cho anh.

Ngoài ra, “Vẫn có em bên đời” còn có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ đẹp, tài năng như Minh Thảo, Hoàng Mai Anh…

Bối cảnh phim đẹp lung linh
Bối cảnh phim đẹp lung linh

Theo dõi “Vẫn có em bên đời”, khán giả sẽ mãn nhãn bởi bối cảnh phim đẹp lung linh, được đầu tư quay tại những vùng du lịch đẹp hàng đầu Việt Nam như Nha Trang, núi rừng Tây Nguyên hùng vĩ…

Liệu rằng tình yêu có thể hóa giải mối thù hận giữa hai gia đình và giúp hai trái tim yêu thương hòa chung một nhịp đập? Đón xem bộ phim “Vẫn có em bên đời”, phát sóng vào 14h hàng ngày trên sóng truyền hình Tiền Giang!