Khai mạc Hội thao các Đài Phát thanh và Truyền hình khu vực Bắc sông Hậu năm 2018

 (THTG) Kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21-6-1925 – 21-6-2018, ngày 16/6, tại tỉnh Vĩnh Long Đài Phát thanh và truyền hình Vĩnh Long tổ chức hội thao và giao lưu văn nghệ các Đài Phát thanh – Truyền hình Cụm thi đua số 8, Bắc sông Hậu lần thứ 15, năm 2018 đã được khai mạc.

1

0

Quang cảnh buổi lễ khai mạc. Ảnh: Minh Nguyên

Hội thao và giao lưu văn nghệ các Đài Phát thanh và Truyền hình Cụm thi đua số 8 – Bắc sông Hậu năm nay có gần 300 vận động viên là cán bộ, viên chức đang công tác tại 6 Đài Phát thanh và Truyền hình gồm: Tiền Giang, Long An, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh và Đồng Tháp tham gia. Hội thao năm nay tổ chức thi đấu các môn: bóng đá, bóng chuyền, cầu lông và trò chơi liên hoàn. Đoàn Đài PTTH Tiền Gang tham dự hội thao lần này gồm hầu hết các môn thi đấu.

3 4 5

Phần tranh tài của các vận động viên. Ảnh: Minh Nguyên

Sau khai mạc các vận động viên sôi nổi tranh tài ở các môn thể thao như bóng chuyền nam, bóng đá mini, cầu long cùng các trò chơi liên hoàn. Trãi qua các lần hội thao và luân phiên đăng cai tổ chức ở các Đài PTTH mọi người rất hào hứng tham gia thi đấu hết mình ở tất cả các hoạt động.

Đây là hoạt động truyền thống được 6 Đài Phát thanh và Truyền hình cụm 8 Bắc Sông Hậu luân phiên tổ chức hằng năm, là sân chơi để những người làm công tác phát thanh, truyền hình tăng cường tình đoàn kết, rèn luyện sức khỏe và trao đổi kinh nghiệm góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao./.

Trọng Hiếu