Cô nàng bướng bỉnh

                          Phim Hàn Quốc

 Diễn viên:  Han Chae Young, Jae Hee, Uhm Tae Woong….

Nội dung

Bộ phim xoay quanh chuyện tình trong sáng tuyệt đẹp của lứa tuổi học trò giữa cặp đôi chính Ryong và Chun Yang, cả hai cùng nhau học chung một lớp của trường trung học NamWang.

Cô Nàng Bướng Bỉnh - Hàn Quốc

Các tập tiếp theo của bộ phim này mở đầu cho Ryong là một học sinh nam vừa mới chuyển đến trường NamWang, vì còn bỡ ngỡ trước những điều mới lạ nơi đây nên cô học trò tinh nghịch và cá tính Chun Yang đã quyết định hỗ trợ anh chàng, và bắt đầu cho một tình bạn trong sáng, cả hai thay phiên giúp đỡ nhau trong trường, ngoài khi gặp mặt ngoài đường họ lại trở thành một cặp đôi mà khiến những bạn trong trường đều nghĩ họ đang yêu.

Cô Nàng Bướng Bỉnh - Hàn Quốc

Dửng dưng trước những tin đồn ấy người yêu cũ cũa Chun Yang đã quay trở lại và muốn nối lại hạnh phúc với cô nàng, và tình yêu mà Chun Yang giành cho Ryong đã không còn trọn vẹn như trước nữa, mặc cho sự lạnh lùng và từ chối của cô gái, Che Rin cứ liên tiếp công kích cô nàng khiến cho Ryong trở nên ghen tuông và một cuộc đánh nhau xảy ra.

Cô Nàng Bướng Bỉnh - Hàn Quốc

Sóng gió muôn trùng không ngừng tại đó mà nó còn tiếp tục khi mà Hak Do, một CEO đào hoa giàu có luôn tự tin về tài cưa gái của mình, và trong một lần anh chàng đã tình cờ gặp được Chun Yang và muốn thử sức thì kinh ngạc khi thấy tính cách và sự thờ ơ của cô nàng dành cho mình, quyết không chịu bỏ cuộc vì mục tiêu khó khăn phía trước.  

Cuối cùng thì chàng trai nào sẽ chiếm lấy được trái tim của cô bé này? Quý khán giả hãy đón xem vào lúc 17h15′ các ngày trong tuần, bắt đấu từ ngày 23/09/2014 trên sóng Đài truyền hình Tiền Giang.

 

Cô Nàng Bướng Bỉnh - Hàn Quốc