Đài Phát thanh –Truyền hình Tiền Giang tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng các chương trình

(THTG) Đầu tư công nghệ phục vụ cho sản xuất chương trình, nâng cao trình độ nghiệp vụ chuyên môn cho đội ngũ phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên, xã hội hóa chương trình… là những định hướng phát triển cho đài Phát thanh – Truyền hình (PT-TH) Tiền Giang trong thời gian tới.

3 1

Đại biểu tham dự hội nghị. Ảnh: Trần Liêm

Hội nghị sơ kết công tác phát thanh truyền hình 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017 của đài PT-TH Tiền Giang đã đánh giá, trong 6 tháng đầu năm 2017, nội dung các chương trình thời sự, chuyên tiết mục của Đài đều bám sát theo chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh và kế hoạch tuyên truyền định kỳ hàng tháng của Đài, không để xảy ra sai sót trên sóng. Số lượng tin, bài, phóng sự và các chương trình giải trí thể hiện sự đa dạng và phong phú, đáp ứng nhu cầu của bạn nghe và xem đài. Nội dung tuyên truyền tập trung vào các trọng điểm như: Tuyên truyền kết quả hoạt động quý 1, các giải pháp phát triển 3 vùng kinh tế trọng điểm của tỉnh, giải pháp phát triển du lịch, diễn biến tình hình thời tiết, hạn mặn, công tác an toàn vệ sinh thực phẩm, diễn biến giá nông sản…

5

 Ông Nguyễn Sĩ Hùng – Giám đốc Đài PT-TH Tiền Giang phát biểu chỉ đạo hội nghị. Ảnh: Trần Liêm

Về chuyên môn, Đài từng bước đổi mới cơ cấu phát sóng chương trình, kể từ ngày 20/4/2017, Đài PT-TH Tiền Giang còn phối hợp với Đài truyền hình TP. HCM hợp tác thông sóng chương trình tin tức 60 giây sáng, trên sóng truyền hình Tiền Giang, nâng cao, đổi mới hình thức và nội dung chương trình thời sự trưa với tên gọi Tiền Giang kết nối 24 giờ.

4

Trao bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc. Ảnh: Trần Liêm

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, ông Nguyễn Sĩ Hùng – Giám đốc Đài PT-TH Tiền Giang nhấn mạnh: Những tháng cuối năm, Đài PT-TH Tiền Giang sẽ tiếp tục thực hiện tốt công tác thông tin theo đúng định hướng của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, đảm bảo thông tin nhanh nhạy, kịp thời, chính xác; đổi mới, nâng cao chất lượng chương trình phát thanh, truyền hình và trang thông tin điện tử. Đẩy mạnh công tác xã hội hóa sản xuất chương trình, đổi mới phương thức quảng cáo dịch vụ, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khán thính giả, vừa bảo đảm nguồn thu ổn định.

Thanh Thảo

Các bài viết cùng chuyên mục