Kẻ thế mạng

Phim Ý (98 phút)

Đạo diễn: Eros Puglielli

Diễn viên: Sabrina Ferilli, Gabriel Garko, Vincent Spano…

Nội dung:

Một đêm trăng sáng, Anna Tardelli, một phụ nữ chạy trốn khỏi ông chồng bạo hành hiện đang bị tống giam, vô tình chứng kiến một vụ giết người. Anna báo cảnh sát, nhưng khi cảnh sát đến thì không tìm thấy xác. Chủ nhà là nữ bá tước Lanzillotti rất giống như người phụ nữ đã bắn và nạn nhân là ông chồng Valerio Valli. Anna đã nhầm?

Một ngày nọ, Valerio đến gặp Anna cám ơn cô đã vì đã cứu anh và dần dần cô yêu anh ta. Nhưng anh chàng Valerio hào hoa và mưu mẹo không thề từ bỏ cuộc sống tiện ghi do bà bá tước già cung cấp. Cũng từ đó Anna cảm thấy mối nguy hiểm đang rình rập cô. Một đêm nọ, cô thấy dòng chữ đe dọa trên tấm gương. Khi cảnh sát đến, một lần nữa lại chẳng thấy gì.

Thanh tra cảnh sát lai nghi ngờ cô bị tâm thần. Một kẻ thù do cô tưởng tượng? Bà bá tước Lanzillotti ghen tuông? Ông chồng cũ giận dữ hay một âm mưu thâm dộc được giàn xếp? Hồi hộp, gay cấn trong bộ phim cuối tuần, “Kẻ thế mạng” sẽ được phát sóng trên sóng Đài truyền hình Tiền Giang vào lúc 6h25’ ngày 19/05/2013. Kính mời quý khán giả đón xem!