Văn phòng Tỉnh ủy Tiền Giang đánh giá công tác hoạt động năm 2017

(THTG) Chiều ngày 18/10, Văn phòng Tỉnh ủy Tiền Giang tổ chức hội nghị Văn phòng cấp ủy năm 2017 nhằm đánh giá tình hình hoạt động của Văn phòng cấp ủy từ đầu năm đến nay và định hướng một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới. Đồng chí Võ Văn Bình – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy dự và chỉ đạo hội nghị.

vlcsnap-2017-10-19-08h48m49s248

Quang cảnh hội nghị. Ảnh: Lê Long

Đại biểu dự hội nghị đã nghe báo cáo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổng kết Chỉ thị 17 của Ban Bí thư về tăng cường chỉ đạo công tác văn phòng tỉnh ủy, thành ủy; báo cáo tình hình hoạt động của Văn phòng Tỉnh ủy và văn phòng cấp ủy huyện và tương đương từ đầu năm 2017 đến nay, phương hướng nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới.

vlcsnap-2017-10-19-08h49m54s811

vlcsnap-2017-10-19-08h51m25s159

Đại biểu dự hội nghị phát biểu ý kiến. Ảnh: Lê Long

Năm 2017, Văn phòng Tỉnh ủy và các văn phòng cấp ủy huyện đã có nhiều phấn đấu, hoàn thành khối lượng lớn công việc, đạt chất lượng, đáp ứng tốt hơn yêu cầu lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy. Trình độ, năng lực tham mưu tổng hợp của các văn phòng có nhiều tiến bộ, có bước trưởng thành mới, nhất là việc giúp cấp ủy điều hành, tổ chức triển khai thực hiện các nhiệm vụ công tác; công tác tham mưu chuyên sâu trên một số lĩnh vực của Văn phòng Tỉnh ủy và nhiều văn phòng huyện, thành, thị có chuyển biến tích cực, đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận; việc thực hiện vai trò là trung tâm thông tin tổng hợp phục vụ lãnh đạo có nhiều tiến bộ, bảo đảm kịp thời, nhanh nhạy, cung cấp thông tin phục vụ lãnh đạo và đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin; tính chuyên nghiệp trong nhiều khâu công tác của văn phòng được thể hiện rõ, nhất là việc ban hành và thực hiện công việc theo quy chế, quy định và đẩy mạnh cải cách hành chính.

Bên cạnh những kết quả đạt được, hoạt động văn phòng cấp ủy vẫn còn một số hạn chế, tồn tại. Đại biểu đã tập trung thảo luận tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, kiến nghị, đề xuất các giải pháp để hoạt động của văn phòng cấp ủy thời gian tới đạt hiệu quả cao hơn.

vlcsnap-2017-10-19-08h51m56s363

Ông Võ văn Bình – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo tại hội nghị. Ảnh: Lê Long

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng Chí Võ văn Bình – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị đội ngũ cán bộ, công chức văn phòng cấp ủy bám sát chương trình làm việc toàn khóa của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Nghị quyết Đại hội 12 của Đảng và Nghị quyết đại hội đảng các cấp để nâng cao năng lực công tác tham mưu tổng hợp, chất lượng công tác thông tin tổng hợp, đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu lãnh đạo, chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy và cấp ủy.

Khánh Hồng