UBND tỉnh Tiền Giang tiếp tình nguyện viên Nhật Bản chào từ biệt

(THTG) Chiều ngày 22/9, ông Trần Thanh Đức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi tiếp ông Ohi Toshiki, cố vấn cao cấp chương trình tình nguyện viên của Văn phòng JICA Việt Nam và cô Umezaki Noriko, tình nguyện  viên JICA đến chào từ biệt kết thúc 2 năm công tác tại  tỉnh Tiền Giang

vlcsnap-2017-09-22-16h15m05s014 

 Ông Trần Thanh Đức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp tình nguyện viên Nhật Bản chào từ biệt. Ảnh: Trần Liêm

Tại buổi tiếp,  ông Trần Thanh Đức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cảm ơn những đóng góp của Cô Umezaki Noriko tại Tiền Giang trong thời gian qua. Với các hoat động thiết thực trong việc thúc đẩy sự phát triển du lịch, quảng bá du lịch tại làng cổ Đông Hòa Hiệp- Cái Bè; khu du lịch Thới Sơn; dạy tiếng Nhật cho cán bộ công chức của tỉnh, tuyên truyền về bảo vệ môi trường tại các trường tiểu học Thới Sơn, và bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đến tổ chức JICA đã hỗ trợ tích cực cho tỉnh trong thời gian qua bằng những dự án thiết thực, và những tình nguyện viên tận tâm đã góp phần thức đẩy sự phát triển của tỉnh Tiền Giang.

vlcsnap-2017-09-22-16h16m45s325

Ảnh: Trần Liêm

Trong thời gian tới,  Tiền Giang hy vọng Văn phòng JICA tiếp tục hỗ trợ tình nguyện viên giảng dạy tiếng Nhật tại Tiền Giang, đồng thời tiếp tục hỗ trợ tỉnh trong việc quảng bá tiềm năng, thế mạnh nhằm thu hút doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào Tiền Giang.

Cô Umezaki Noriko cảm ơn tình cảm tốt đẹp của lãnh đạo, và nhân dân tỉnh Tiền Giang dành cho cô trong 2 năm thực hiện công tác tình nguyện  tại Tiền Giang. Đây là những kỷ niệm đẹp của cô khi trở về nước.

Thu Thủy