Bế mạc liên hoan “CLB đội – nhóm xuất sắc và trò chơi dân gian”

(THTG) Sau 2 ngày tổ chức với nhiều hoạt động phong phú, tối 02/8, tại hội trường Khách sạn MêKông Tp. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đã diễn ra lễ bế mạc Liên hoan “Câu lạc bộ đội – nhóm xuất sắc và trò chơi dân gian” lần III các Nhà Thiếu nhi, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi khu vực phía Nam năm 2017 tại tỉnh Tiền Giang.

 vlcsnap-2017-08-03-09h39m12s302 vlcsnap-2017-08-03-10h06m25s781

Các em hào hứng tham gia các hoạt động trong ngày bế mạc liên hoan. Ảnh: Việt Bình

Liên hoan “Câu lạc bộ đội – nhóm xuất sắc và trò chơi dân gian” lần III các Nhà Thiếu nhi, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi khu vực phía Nam năm 2017 tại tỉnh Tiền Giang có 19 đơn vị với 450 em thiếu nhi là những đội viên xuất sắc, tiêu biểu trong các hoạt động phong trào và các lĩnh vực khoa học, xã hội, văn hóa, thể dục, thể thao, hoạt động Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh và các anh, chị phụ trách đến từ các Nhà Thiếu nhị, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi thuộc các tỉnh, thành khu vực phía Nam

vlcsnap-2017-08-03-10h07m04s634

Liên hoan năm nay thật sự là ngày hội, nơi lưu giữ những khoảnh khắc,  những kỷ niệm khó quên đối với các em. Ảnh: Việt Bình

 Trong chương trình bế mạc Liên hoan, các em thiếu nhi đã được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, thể hiện sự vui tươi, sôi động của các đơn vị như: Dân vũ, Hóa trang, Lễ hội vùng miền, Nhảy hiện đại. Với tinh thần đoàn kết và thân ái, các Đoàn đã mang những nét văn hóa đặc trưng của từng vùng miền để giới thiệu đến bạn bè. Đây cũng là ngày hội của tuổi thơ, nơi các em thiếu nhi thể hiện tài năng, giao lưu, học hỏi với bạn bè trong khu vực.

Liên hoan “Câu lạc bộ đội – nhóm xuất sắc và trò chơi dân gian” lần III các Nhà Thiếu nhi, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi khu vực phía Nam đã khép lại với các phần quà lưu niệm cho các Đoàn và trao cúp đăng cai tổ chức Liên hoan “Câu lạc bộ đội – nhóm xuất sắc và trò chơi dân gian” lần IV các Nhà Thiếu nhi, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi khu vực phía Nam năm 2019 cho đơn vị Trung tâm học tập sinh hoạt thanh thiếu nhi tỉnh Tây Ninh.

Trước đó, Liên hoan “Câu lạc bộ đội – nhóm xuất sắc và trò chơi dân gian” đã tổ chức buổi sinh hoạt kỹ năng cộng đồng và giao lưu quản trò. Tại đây các em thiếu nhi được sinh hoạt kỹ năng cộng đồng, kỹ năng giao tiếp ứng xử thông qua nhiều loại hình, thể loại trò chơi mang tính tập thể, đồng đội, giao lưu, quản trò, qua đó góp phần tạo nên môi trường sinh hoạt vui tươi, an toàn, lành mạnh, giúp các em có cơ hội phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần, phát huy năng khiếu, năng lực cá nhân và hiệu quả hoạt động tập thể.

Trọng Hiếu