UBND tỉnh Tiền Giang tiếp và làm việc với đoàn Tổng Công ty viễn thông Mobifone

(THTG) Chiều ngày 27/7, ông Trần Thanh Đức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang cùng lãnh đạo sở ngành có buổi tiếp và làm việc với đoàn Tổng Công ty viễn thông Mobifone do ông Cao Duy Hải- Tổng Giám đốc viễn thông Mobifone làm trưởng đoàn.

vlcsnap-2017-07-28-10h12m41s807

Ông Trần Thanh Đức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp ông Cao Duy Hải- Tổng Giám đốc viễn thông Mobifone. Ảnh: Trần Liêm

        Phát biểu tại buổi làm việc, ông Trần Thanh Đức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang đã nhấn mạnh: Trong tháng 8/ 2017, tỉnh Tiền Giang sẽ tổ chức hội thảo về công nghệ 4.0; Tiền Giang đang trong quá trình nghiên cứu học tập ứng dụng các mô hình công nghệ tiên tiến cho sự phát triển của địa phương. Tỉnh luôn tạo cơ hội để các Tập đoàn viễn thông tư vấn đầu tư hạ tầng, hỗ trợ thực hiện các dự án liên quan đến phát triển  quy hoạch hạ tầng viễn thông thụ động; các dịch vụ tiện ích phục vụ hành chính công.

vlcsnap-2017-07-28-10h13m19s257

vlcsnap-2017-07-28-10h13m41s950

Đoàn chụp ảnh lưu niệm. Ảnh: Trần Liêm

Mobifone  mong muốn tỉnh quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện để doanh nghiệp phát triển mạng lưới viễn thông, hạ tầng truyền dẫn… Đồng thời tìm cơ hội hợp tác với Tiền Giang về một số lĩnh vực của tỉnh. Hiện nay tại Tiền Giang thị phần của Mobifone chiếm 30 % thị trường viễn thông. Đây là địa phương luôn chú trọng các dự án ứng dụng công nghệ cao vào phát triển kinh tế, điều hành quản lý Nhà nước nên tỉnh luôn mong muốn tạo nhiều cơ hội để đơn vị lựa chọn ứng dụng công nghệ thông tin vào mọi mặt đời sống xã hội cho các cơ quan , doanh nghiệp và nhân dân trong tỉnh

Mobifone là một trong những doanh nghiệp viễn thông có nhiều kinh nghiệm, khẳng định được thương hiệu trong nhiều lĩnh vực. Buổi gặp gỡ sẽ là cơ hội để 02 bên khảo sát, nghiên cứu một số nội dung, lĩnh vực có thể hợp tác trong thời gian tới.

Thanh Thảo