Món kem cho ngày Valentine

Swensen’s đã chọn chocolate và dâu tây để sáng tạo nên những ly kem sundae độc đáo cho ngày Valentine năm nay.

Chocolate và dâu tây vốn là biểu tượng của sự nồng say và ngọt ngào trong tình yêu. Swensen’s sẽ dành cho bạn 4 sự lựa chọn trong thực đơn mùa tình yêu này. Đó là sự kết hợp của vị dâu tây Very Strawberry với hạt hạnh nhân bùi bùi, sốt dâu ngọt ngào hay hương vị thơm ngon của chocolate từ bánh Lava cake đặc biệt của Swensen’s.

Mon kem cho ngay Valentine

Strawberry In Love (Dâu tây tình yêu) chính là “nữ hoàng” của thực đơn mùa tình nhân tại Swensen’s. Với vị dâu quen thuộc, điểm nổi bật của sản phẩm trong mùa lễ Tình nhân này là sự thay thế của quả cherry thông thường bằng quả dâu tây tươi mát, góp phần tô thêm sắc hồng cho mỗi cặp tình nhân.

Dâu tươi được lựa chọn cẩn thận, là những quả dâu to đều và đặc biệt dâu có vị ngọt mát, kết hợp cùng hương vị kem, tạo cho bạn cảm giác hoà quyện từ vị trái cây và sự ngọt ngào của kem. Ngoài ra, Swensen’s còn có Whip Cream béo và Almond bùi, mang lại trải nghiệm thú vị cho bạn.

Mon kem cho ngay Valentine

Strawberry Choco Love chính là “chị em sinh đôi” với Strawberry in love, nhưng có sự biến tấu bởi được thay bằng nước sốt chocolate. Vị ngọt thanh của kem vanilla, chua ngọt của kem dâu và hương dâu tươi giòn mát hoà quyện với sốt chocolate sẽ giúp bạn thêm ngon miệng hơn. Ly kem mang đến những cung bậc cảm xúc của các cặp đôi.

Mon kem cho ngay Valentine

Strawberry Crepe lại ấn tương hơn với ý nghĩa là sự chính muồi trong tình yêu của đôi lứa. Điểm nhấn sản phẩm là chiếc bánh Crepe mềm mỏng, dai, bao phủ lớp dâu tây giòn ngọt nằm ở giữa, còn bên trên là lớp chocolate, tạo cho bạn một trải nghiệm khác biệt. Hai viên kem dâu và dưa lưới tựa vào nhau gợi cho bạn cảm giác gắn bó khó rời. Hương vị của kem cùng sự kết hợp của chiếc bánh Crepe, dâu tây, vị đăng đắng của chocolate sẽ gợi cho bạn những hương vị và cung bậc cảm xúc đặc biệt.

Strawberry Choco Lava là điểm đến cuối cùng của tình yêu đôi lứa. Chiếc bánh Lava cake đặc biệt có vị đắng với lớp vỏ ngoài mềm xốp, bên trong chứa đựng nước sốt chocolate ngọt lịm. Khi chiếc bánh được chia ra, nước sốt chocolate tan chảy hoà quyện vào kem và dâu tươi, tạo cảm giác tò mò, thú vị và những trải nghiệm khó quên.

Nhưng điều đặc biệt mà bạn có thể khám phá chính là những viên socolate hình trái tim nhỏ, trộn lẫn trong những viên kem mà chỉ khi tinh ý và thưởng thức kem, bạn mới có thể khám phá ra.