Tôi là ai

Phim lẻ Hồng Kông

Đạo diễn: Jakie Chan, Benny Chan.              

Diễn viên chính: Thành Long (Jakie Chan).

Thể loại: hành động.                                                              

Thời lượng: 120 phút

Nội dung:

Trong khi khai thác kim cương tại khu mỏ ở Nam Phi, các nhà khoa học đã tìm thấy một vật thể lạ phát ra năng lượng cực mạnh. Vậy là một đội đặc nhiệm CIA được giao nhiệm vụ theo dõi các nhà khoa học nghiên cứu vật thể lạ này nhưng đột nhiên tất cả họ đều biến mất không thấy dấu vết.

 Nguyên nhân là đội đặc nhiệm này đã bị ám sát bí mật, chỉ còn lại một thành viên sống sót là Jackie, nhưng anh đã bị mất trí nhớ. Khi được những người thổ dân hỏi tên, Jackie đột ngột nhận ra rằng mình thậm chí còn không nhớ cả tên mình và buột miệng nói “Tôi là ai?”. Họ đã tưởng nhầm đó chính là tên của Jackie nên gọi anh là Tôi là ai.

 

Nhận thức được mức độ nguy hiểm của sự việc, CIA đã cử đặc phái viên Kirsten đến Nam Phi để tìm hiểu vấn đề. Dưới danh nghĩa nhà báo, Kirsten đã gặp được Jackie. Sau hàng loạt các cuộc truy đuổi căn thẳng, cuối cùng Jackie đã dần hồi phục được trí nhớ. Anh cũng phát hiện ra rằng chính Magan và tướng Norvin, những kẻ giả danh CIA hòng chiếm đoạt vật thể có năng lượng bí hiểm để đem bán trục lợi. Họ cũng chính là chủ mưu của vụ ám sát đội đặc nhiệm.

 Không đơn thuần là một phim hành động, Tôi là ai? Còn chuyển đến người xem một thông điệp ý nghĩa, hãy cứu lấy môi trường.

Phim sẽ được phát vào lúc 22giờ 35 phút ngày 10/02/2013 (nhằm ngày mùng 1 Tết) trên sóng Đài truyền hình Tiền Giang. Kính mời quý vị khán giả đón xem.