Tình yêu quỷ dữ

Phim Thái Lan

Nội dung:

Lần đầu tiên màn ảnh Thái rung động bởi màn hóa thân tuyệt vời của Nat Myria trong vai “ác nữ” Palo. Là một nhân vật của bóng tối, đột lốt nạn nhân tình yêu, Palo ẩn giấu những âm mưu, thủ đoạn độc ác của mình đằng sau vẻ ngoài yếu đuối của một cô gái tàn tật.

“Tình yêu quỷ dữ” - Bộ phim rung động màn ảnh Thái

“Đạo diễn” nên tình yêu đẹp giữa cô gái trẻ Na Ning và chàng kỹ sư đầy khí chất Pedro, em trai mình, để họ tiến tới hôn nhân nhằm tiện bề hành hạ Na Ning, trả thù cho mối tình không được đáp lại của mình dành cho cha Na Ning, trong đầu Palo luôn có một kế hoạch hoàn hảo.

“Tình yêu quỷ dữ” - Bộ phim rung động màn ảnh Thái

Lúc Na Ning theo Pedro về nhà anh ta trong niềm vui ngập tràn cũng là lúc kiếp làm dâu khổ sở của cô bắt đầu khi Tháp Đề, cha Pedro và Palo đều căm ghét Na Ning ra mặt. Càng choáng váng hơn cho cô khi Bạc Hỉ Na – vợ hợp pháp của Pedro xuất hiện. Lúc này, Perdo, theo kế hoạch của Palo, mới kể với Na Ning về việc cha cô đã cưỡng hiếp và khiến Palo tàn tật. Và anh cưới cô thực ra chỉ là để trả mối hận tận xương tủy đó, chứ không hề yêu cô.

Kết quả hình ảnh cho phim tình yêu quỷ dữ

Na Ning sẽ phải làm gì? Chạy trốn khỏi cuộc hôn nhân đầy ngang trái hay chấp nhận ở lại nhà Perdo như một người hầu để chuộc lại lỗi lầm do cha cô gây ra như lời Perdo nói? Palo có thật sự là một nạn nhân, một kẻ đáng thương như mọi người vẫn nghĩ, hay đằng sau tất cả còn có một sự thật khác?

Kết quả hình ảnh cho phim tình yêu quỷ dữ

Kính mời quý khán giả đón xem bộ phim vào lúc 16h30′ các ngày trên sóng truyền hình Tiền Giang, bắt đầu từ ngày 14/02/2017!