Nữ hoàng tháng năm

Phim Hàn Quốc
Diễn viên: Han Ji Hye, Kim Yoo Jung, Kim Jae Won, Park Ji
Nội dung phim:
Nữ hoàng tháng 5 xoay quanh câu chuyện về 3 người trẻ Hae Joo, Chang Hee và Kang San trong bối cảnh ngành công nghiệp đóng tàu phát triển mạnh mẽ. Trên hành trình thực hiện ước mơ cuộc đời, họ bị cuốn vào vòng xoáy tàn khốc của tham vọng – tình yêu, trả thù – tha thứ cùng chuỗi dài những thành công – thất bại nối tiếp.
"May Queen" cập bến truyền hình Việt 1
Khi còn chưa biết nói, cô bé Yoo Jin đã bị bắt đi ngay trong đêm mẹ làm tang lễ cho cha. Cô bé được mang đến cho gia đình một người thủy thủ nghèo nuôi dưỡng với cái tên Hae Joo cùng một khoản tiền không nhỏ. Lớn lên trong sự ghẻ lạnh của mẹ nuôi và những cơ cực của gánh nặng mưu sinh nhưng Hae Joo luôn nở nụ cười tươi tắn vì được cha che chở và yêu thương.
Chính tình yêu của ông và lòng tốt của 2 người bạn trai Chang Hee và Kang San đã mang đến cho cô bé Hae Joo thời niên thiếu nhiều niềm vui dù bộn bề gian khó và đẫm nước mắt tủi cực. Sau cái chết bất ngờ của cha, dù bị mẹ nuôi đuổi ra khỏi nhà nhưng Hae Joo kiên quyết không rời đi. Cô bé ấy đã có một quyết định lớn hơn tuổi 12 của mình rất nhiều rằng: “Phải thay cha nuôi sống và bảo vệ gia đình”.
"May Queen" cập bến truyền hình Việt 2
15 năm sau, sau khi nộp đơn ứng tuyển vào vị trí thiết kế của công ty tập đoàn đóng tàu và khai khoáng dầu mỏ lớn nhất Ulsan là Cheon Ji, Hae Joo gặp lại Kang San – giờ là giám sát thiết kế của một tập đoàn lớn tại Mỹ và nhờ có sự giúp đỡ của anh mà cô được nhận. Khi đã có được một công việc đàng hoàng, Hae Joo tự tin công khai tình yêu 15 năm qua của cô và Chang Hee cho gia đình 2 bên. Nhưng viễn cảnh hạnh phúc của đôi uyên ương đã bất ngờ bị dập tắt bởi sự phản đối quyết liệt của cha Chang Hee.
"May Queen" cập bến truyền hình Việt 3
"May Queen" cập bến truyền hình Việt 4
Cùng lúc này, hàng loạt những bí mật thân thế và quá khứ được hé lộ khiến cuộc đời Hae Joo phải đối mặt với hàng loạt biến cố mới…
Kính mời quý khán giả đón xem bộ phim vào lúc 11h30′ và 02h15′ các ngày trong tuần trên sóng truyền hình Tiền Giang, bắt đầu từ ngày 12/03/2016!