Nữ phi công xinh đẹp

Phim Hàn Quốc

Đạo Diễn: Joo Dong Min,

Diễn Viên: Koo Hye Sun, Ji Jin Hee, Yoo Sun, Lee Chun Hee, Lee Sung Min…

Nội dung:

Han Da Jin là một cơ phó có tính cách sôi nổi, nhiệt tình, nhưng cũng có lúc rất nhu mì, dịu dàng.

 

Trên chuyến bay từ Hàn Quốc đến San Francico, vì tin tưởng vào khả năng của Kim Soo Sung nên cơ trưởng đã giao tay lái cho anh. Do một giây sơ suất, chiếc máy bay bị chao đảo. Trong khi 199 hành khách bình an vô sự, điều không may lại xảy đến cho người vợ của cơ trưởng. Bà bị động thai và phải sinh non. Các tiếp viên đã nỗ lực cứu được đứa bé, nhưng người mẹ thì không qua khỏi.

 

Sau cái chết của Mẹ, không bao lâu, cha của Da Jin cũng gặp tai nạn giao thông và qua đời. Cái chết của cha mẹ là cú sốc lớn đối với Han Da Jin. Nhưng còn đứa em vừa chào đời, Han Da Jin đã đứng dậy và quyết tâm trở thành một nữ phi công thực thụ, xứng đáng với sự kỳ vọng của cha, đồng thời có đủ điều kiện để nuôi em khôn lớn.

 

Sau tai nạn đó, Kim Yoo Sung luôn có mặc cảm tội lỗi, mất lòng tin vào việc bay và quyết định rời bỏ Hàn Quốc. May mắn thay, cuối cùng anh cũng tìm được lý do để cố gắng làm lại từ đầu và đã trở thành một cơ trưởng tài năng.

 

Kim Yoo Sung và Han Da Jin tình cờ quen biết trong mối quan hệ cơ trưởng và học trò thực tập. Ban đầu, Kim Yoo Sung rất hà khắc, nhìn nhận Han Da Jin như một phi công kém cỏi, thiếu kinh nghiệm và kỹ năng. Nhưng bản lĩnh và tấm lòng nhân hậu của Han Da Jin dần dần đã khiến cho trái tim sắt đá, với tính cách lạnh lùng và nguyên tắc của Yoo Sung bị tan chảy, nhất là khi anh biết cô là con gái của vị cơ trưởng mà anh kính trọng…

 

Bộ phim rất hay và lôi cuốn khán giả theo dấu chân cơ phó Han Da Jin trên suốt cuộc hành trình phấn đấu cho sự nghiệp và cuộc sống, không bao giờ chịu đầu hàng trước số phận. Dẫu rằng cuộc sống có khó khăn cách mấy đi chăng nữa, cô luôn giữ nụ cười trên môi và niềm lạc quan trong cuộc sống. Cô có tấm lòng nhân hậu, luôn sẳn sàng giúp đở người khác mà không hề nghĩ đến hậu quả.

Kính mời quý khán giả đón xem bộ phim vào lúc 16h10′ các ngày trong tuần trên sóng truyền hình Tiền Giang, bắt đầu từ ngày 04/07/2015!