Sắc Thu trên mọi nẻo đường

Mùa thu luôn là thời điểm đẹp nhất trong năm và là mùa du lịch lý tưởng cho những du khách yêu thích thiên nhiên, yêu sự đổi thay của cỏ cây và đất trời. Nếu bạn muốn nhìn ngắm các thành phố mới lạ vào khoảnh khắc mùa thu thì nên đi ngay bây giờ vì mùa thu cũng là mùa ngắn nhất và trôi qua nhanh nhất trong năm.

Cũng là mùa thu, cũng lá vàng, lá đỏ, những con đường trải ngập những gam màu tươi tắn nhưng mỗi địa danh đi qua đều để lại nhiều cảm xúc khác nhau trong lòng du khách.

du lịch Canada vào mùa thu
Rất dễ nhận ra mùa thu khi đi du lịch Canada bởi khắp nơi trên đất nước này, đâu đâu cũng rực rỡ sắc lá thu phong. Lá bắt đầu đổi màu và trên không, từng đàn ngỗng trắng trốn lạnh về Nam. Thưởng thức mùa thu Canada không đâu bằng lang thang trên những con đường với bạt ngàn những cây phong lộng lẫy, kiêu sa hai bên đường. Tất cả như đang trong một ngày hội, cây nào cũng muốn khoe sắc đua duyên đủ màu xanh, vàng, hồng, tía, tím, đỏ…

du lịch nhật bản vào mùa thu
Nếu bạn đã bỏ lỡ mùa hoa anh đào và ấp ủ một chuyến khám phá đất nước mặt trời mọc thì du lịch Nhật Bản vào mùa thu sẽ là trải nghiệm đáng nhớ. Một cố đô Kyoto cổ kính với những ngôi đền linh thiêng, những con phố hẹp đặc trưng cùng những con người hiền hòa thấp thoáng đâu đó là hình bóng các geisha trong trang phục truyền thống dường như bình yên và nhẹ nhàng hơn trong tiết trời đang dần sang thu. Một Tokyo hiện đại cùng nhịp sống sôi độngnhưng vẫn giữ nguyên vẹn những kiến trúc cổ cùng hàng nghìn chiếc lá phong đỏ, hàng ngân hạnh vàng đang thay lá… Mùa thu ở Nhật Bản là thời gian thư giãn tận hưởng thiên nhiên êm đềm. Ngoài ra, bạn có thể tham gia một số lễ hội và các hoạt động vui chơi trong vào thời điểm này như Akimatsuri (lễ hội mùa thu), Kouyou (mùa lá đỏ)…

du lịch mỹ vào mùa thu
Bất kể bạn đến nơi nào của nước Mỹ cũng đều có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp mùa thu. Tuy nhiên,Washington D.C được xem là nơi có mùa thu đẹp nhất nước Mỹ. Đến Mỹ vào thời gian này, du khách sẽ ngất ngây trước khung cảnh thiên nhiên không thể nào tuyệt vời hơn được nữa. Tại các công viên, những hàng cây hai bên đường nhuốm màu vàng rực, đỏ thắm của lá rụng. Người dân ở Mỹ và du khách khắp nơi đổ về đây để tận hưởng, nhìn ngắm khung cảnh, đắm chìm trong tiết trời thu, lưu giữ những hình ảnh đẹp của mùa thu và hòa mình vào bầu không khí lãng mạn của thiên nhiên.

du lịch hàn quốc vào mùa thu
Không gian thoáng đãng với tiết trời se lạnh, những rừng cây ngập sắc lá vàng đỏ rơi đầy những ngôi nhà cổ, bảo tàng cổ… mang lại khung cảnh mùa thu khi đi du lịch Hàn Quốc đầy lãng mạn. Hàn Quốc mùa thu, nét trữ tình như níu chân du khách, mang đến cảm nhận riêngvề những tiếng lá xào xạc hay sắc màu quyến rũ của rừng cây cao thấp. Tất cả như một bức tranh êm đềm với những nét vẽ tưởng chừng đơn sơ của thiên nhiên nhưng lại ẩn chứa biết bao điều kỳ diệu. Hòa mình vào thiên nhiên nơi đây, du khách sẽ tìm được những khoảng không gian thanh bình, tĩnh lặng, lòng người cảm thấy thư thái, nhẹ nhàng hơn.

du lịch Phá Paris vào mùa thu

Vào mùa thu, khi khách du lịch đến Paris (Pháp) cũng là thời gian khí trời bắt đầu thay áo mới. Trong các khu vườn và công viên, những tàng cây bắt đầu đổi màu lá. Khi hoàng hôn buông xuống, ánh nắng chiều vàng phản chiếu lên tòa tháp Eiffel sừng sững và ngập tràn khắp các tòa cao ốc xung quanh mang đến cho Paris một vẻ đẹp thơ mộng đầy cuốn hút. Mùa thu cũng là dịp tuyệt vời để chiêm ngưỡng ánh nắng thu vàng phản chiếu trên những bức tường trắng củaThánh đường Sacré Coeur nổi tiếng. Đi tàu trên sông Seine chiêm ngưỡng Paris tuyệt đẹp trong sắc thu vàng cùng những công trình lịch sử nổi tiếng sẽ là trải nghiệm đáng nhớ của du khách.

du lịch Hà Lan vào mùa thu

Du ngoạn Hà Lan mùa thu, bạn đừng quên ghé thăm thủ đô Amsterdam nổi tiếng với những con kênh đào uốn lượn, hay hướng ra ngoại thành đến làng quê Zaanse Schans thanh bình với những chiếc cối xay gió, tham quan nhà sàn và các nông trại tuyệt đẹp luôn sẵn sàng chào đóng những người bạn phương xa. Mùa thu ở Hà Lan cũng bắt đầu bằng sự thay sắc của các khu rừng, công viên và những hàng cây bên sông.

cảnh sắc tuyệt đẹp ở Hà Lan vào mùa thu

Vào mùa thu, mọi người thường đi bộ trong những khu rừng để thanh thản ngắm nhìn thiên nhiên hoặc thong thả tản bộ bên bờ biển trong khung cảnh hoang sơ và bầu trời cao trong xanh. Sau khi đi bộ, mọi người thường uống một cốc bia đen và thưởng thức các món ăn với nấm. Khó có thể dùng lời để miêu tả hết vẻ đẹp vào thu ở Hà Lan. Hãy tự mình khám phá, trải nghiệm và cảm nhận mùa thu khắp nơi theo cách riêng của mình với chùm tour mùa thu đặc sắc do Lien Bang Travelink thực hiện. Đặc biệc, với chùm tour Mỹ, Lien Bang Travelink cam kết hoàn 100% tiền tour nếu không đạt visa.

Nguồn Vnexpress