Tham vọng giàu sang

Phim Trung Quốc, dài 38 tập

Nội dung:

Con người ai cũng có số phận riêng, người giàu, người nghèo người luôn gặp may nhưng cũng có người suốt đời luôn đen đuổi. Trác Mạc Quân may mắn sinh ra là con gái duy nhất trong một gia đình giàu có. Vì tình yêu của Châu Đức Cương hai người đã vượt qua vòng lễ giáo, nên Trác lão gia đã chấp nhận Cương làm con rễ.

         


 

Đúng lúc đó tình hình rối ren, Trác lão gia quyết định đưa gia đình tới miền nam, ông bảo Cương đem giấy tờ và tài sản tới miền Nam gây dựng cơ sở trước. Nhưng lòng người khó ngờ, con nuôi của quản gia thân tín là Đồng Phú Quý, nhân lúc tàu gặp nạn đã cướp va ly giấy tờ và tài sản làm của riêng.

 

       


Khi Trác lão gia đến tìm, hắn đã giết Trác lão gia và cha nuôi của hắn, khi có tiền hắn đã trở nên tàn ác. Cẩm Nguyên con gái của hắn yêu Thường Nguyên con trai Trác Mạc Quân và Châu Đức Cương, hắn tìm mọi cách ngăn cản, thậm chí giết cả ai cản đường hắn.


       
 

Nhưng luật trời luôn có báo ứng, trong phiên tòa vạch tội Phú Quý lúc hoảng loạn hắn đã tự nhận tội ác của mình. Cẩm Nguyên bỏ đi, Thường Nguyên vẫn một lòng chung thủy đợi chờ. Liệu tình yêu của đôi trẻ có được bù đắp hay không?

 

     

Phim sẽ được phát lúc 21h10’
các ngày thứ hai, thứ ba, thứ tư, thứ năm, thứ sáu, chủ nhật trên sóng Đài truyền hình Tiền Giang, bắt đầu từ ngày 13/11/2011. Kính mời quí khán giả đón xem.