Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự khánh thành Trường Mầm non Thiên Thần Nhỏ

(THTG) Ngày 01-6, Công ty TNHH MTV Giáo dục – Y Tế An Thịnh – Tâp Đoàn DK Group tổ chức Lễ Khánh Thành và đưa vào hoạt động Trường Mầm non Thiên Thần Nhỏ tại khu dân cư Long Thạnh Hưng xã Long Bình Điền huyện Chợ Gạo. Ông Nguyễn Thành Diệu – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang đã đến dự

 mam-2 mam-1mam-4

Ông Nguyễn Thành Diệu – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang dự khánh thành Trường Mầm non Thiên Thần Nhỏ. Ảnh: Bùi Phong.

Trường Mầm non Thiên Thần Nhỏ được khởi công xây dựng vào tháng 4-2019, có diện tích trên 5.300 m2 , với qui mô: 1 trệt 2 lầu gồm 4 khối nhà liên kết với nhau có đầy đủ các hạng mục, với 28 phòng học và phòng chức năng chuyên biệt, có sức chứa đến 805 trẻ, tổng kinh phí đầu tư hơn 50 tỷ đồng.

Với mục đích mang lại cho trẻ những điều kiện học tập tốt nhất, Trường Mầm non Thiên Thần Nhỏ sẽ hoạt động theo mô hình giáo dục hiện đại, đồng thời giảng dạy theo chương trình giáo dục mầm non mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đặc biệt, trường có phòng y tế với bác sĩ và điều dưỡng chuyên khoa nhi túc trực trong suốt thời gian học của các bé.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thành Diệu – Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng nhà trường và cho biết, trong quá trình điều hành phát triển kinh tế – xã hội, lãnh đạo tỉnh rất quan tâm đến lĩnh vực giáo dục và luôn tạo đào kiện tốt nhất để các nhà đầu tư về giáo dục đến Tiền Giang. Ông đề nghị Nhà trường thực hiện tốt công tác quản lý, nuôi dưỡng và tổ chức các hoạt động giáo dục cho hiệu quả để nâng cao uy tín, chất lượng của Nhà trường, góp phần ươm mầm những chồi xanh của đất nước.

THU THỦY