Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc mừng Hội Liên hiệp Phụ nữ nhân ngày 8-3

(THTG) Ngày 7 – 3, ông Nguyễn Thành Diệu – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang – Trưởng Ban vì sự tiến bộ phụ nữ tỉnh đã đến tặng hoa, chúc mừng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh nhân Kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1983 năm ngày Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

ong-diu

Ông Nguyễn Thành Diệu – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang – Trưởng Ban vì sự tiến bộ phụ nữ tỉnh đã đến tặng hoa, chúc mừng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Tiền Giang. Ảnh: Trần Liêm.

Gởi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến cán bộ, hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ các cấp trên địa bàn tỉnh Tiền Giang, ông Nguyễn Thành Diệu đánh giá cao những kết quả hoạt động trong thời gian qua của các cấp hội, nhất là chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho phụ nữ, trẻ em, xây dựng hình ảnh người phụ nữ Tiền Giang đáp ứng yêu cầu thời kỳ đổi mới, năng động, tự tin trong khởi nghiệp, thực hiện tốt công tác bình đẳng giới, ngày càng khẳng định vai trò và đóng góp của chị em phụ nữ trong gia đình và ngoài xã hội.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị, thời gian tới, Hội LHPN tỉnh cùng với Hội phụ nữ các cấp phải đi đầu nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn, quản lý để đội ngũ nữ tham gia nhiều hơn trong các cơ quan, tổ chức trong đó có các vị trí chủ chốt. Từ đó, thực hiện tốt công tác bình đẳng giới, chú trọng đào tạo, tư vấn, giới thiệu việc làm cho phụ nữ, góp phần nâng cao vai trò của phụ nữ trong gia đình để xây dựng gia đình hạnh phúc.

Hồng Tuyến