Công sở nghiêm túc hoạt động trở lại sau Tết

(THTG) Hôm nay, ngày 27-01, các cơ quan, công sở trên địa bàn tỉnh Tiền Giang đã bắt đầu ngày làm việc đầu tiên của năm mới, mọi hoạt động hành chính đã trở lại bình thường để phục vụ người dân tới làm thủ tục sau kỳ nghỉ Tết. Ghi nhận của phóng viên THTG tại Trung tâm phục vụ Hành chính công tỉnh Tiền Giang

Ngay lam viec dau tien TT Hanh chinh cong sau tet.mpg_snapshot_06.35.921

Người dân đến làm thủ tục tại trung tâm phục vụ Hành chính công tỉnh Tiền Giang. Ảnh: Lê Thi

Trung tâm phục vụ Hành chính công tỉnh Tiền Giang từ 8h đã có người dân đến làm thủ tục. Dù số lượng không nhiều nhưng bộ phận hành chính, các quầy vẫn bố trí đầy đủ cán bộ công chức như mọi ngày. Mỗi trường hợp không mất thời gian quá lâu để làm xong thủ tục.

Để chuẩn bị ngày đầu tiên đi làm trở lại, lãnh đạo Trung tâm đã tổ chức gặp mặt đầu năm trong toàn thể cán bộ nhân viên. Trở lại guồng quay vốn có, lãnh đạo Trung tâm cho biết đã quán triệt cán bộ nhân viên tập trung vào công việc ngay từ ngày 27-01.

Thực hiện nghiêm kỷ cương, kỷ luật hành chính, kỷ luật lao động ngay những giờ đầu, ngày đầu của năm mới sẽ giúp cán bộ, công chức, viên chức nêu cao tinh thần trách nhiệm trước công việc, trước nhân dân. Với phương châm “Chuyên nghiệp, tận tâm, đúng pháp luật”, năm 2023, Trung tâm phục vụ Hành chính công tỉnh Tiền Giang tiếp tục đổi mới trong hoạt động, thực thi công vụ, tập trung thực hiện tốt các dịch vụ công để góp phần nâng cao chỉ số cải cách hành chính trên địa bàn tỉnh.

Trọng Hiếu