Tỉnh Tiền Giang tổ chức các đoàn đi thăm, chúc Tết tại các đơn vị, gia đình chính sách và hộ nghèo

(THTG) Nhân dịp đón Tết Quý Mão 2023, ngày 09-01, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Tiền Giang đã tổ chức các đoàn thi thăm, chúc Tết và tặng quà cho các đơn vị, gia đình chính sách, hộ nghèo tại các huyện thị thành trên địa bàn tỉnh.

807_9721.MXF_snapshot_00.08.290

Ông Nguyễn Văn Nhã – Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ, cùng đoàn công tác chúc Tết Huyện ủy Cái Bè. Ảnh:  Minh Nguyên

Đoàn do ông Nguyễn Văn Nhã – Thường vụ Tỉnh uỷ – Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ làm trưởng đoàn đã đến chúc Tết và tặng quà cho cán bộ, lãnh đạo Huyện ủy Cái Bè. Ông Nguyễn Văn Nhã ghi nhận và biểu dương kết quả lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường vụ Huyện ủy Cái Bè đã thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị trong năm 2022, thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu phát triển kinh tế – xã hội đã đề ra, đồng thời đề nghị Huyện ủy Cái Bè tăng cường đoàn kết, tiếp tục lãnh đạo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế, xã hội năm 2023, đặc biệt quan tâm chăm lo Tết cho toàn thể nhân dân trên địa bàn để “nhà nhà đều có Tết”. Dịp này lãnh đạo tỉnh trao tặng Huyện ủy Cái Bè 1 phần quà, động viên tinh thần để cán bộ công nhân viên vui xuân đón Tết.

810_9974.MXF_snapshot_00.01.707

810_0014.MXF_snapshot_00.02.867

Bà Châu Thị Mỹ Phương ,Thường vụ Tỉnh ủy – Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, cùng đoàn công tác  tặng quà Tết cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Phước Trung. Ảnh: Đoàn Vũ

Cùng ngày, Đoàn do bà Châu Thị Mỹ Phương – Thường vụ Tỉnh ủy – Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh, Hội Người mù tỉnh và Bệnh viện Phụ sản Tiền Giang. Tại các đơn vị, thay mặt đoàn, bà Châu Thị Mỹ Phương gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ, nhân viên của các đơn vị được hưởng một mùa xuân vui tươi, hạnh phúc cùng gia đình. Chúc các đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tại xã Phước Trung huyện Gò Công Đông, Đoàn công tác do bà Châu Thị Mỹ Phương dẫn đầu cũng đã đến tặng 38 phần quà Tết, mỗi phần trị giá: 500 nghìn đồng cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Phước Trung. Phát biểu tại buổi trao quà, bà Châu Thị Mỹ Phương chia sẻ: Món quà gửi gắm tình cảm, sự quan tâm, hỗ trợ của tỉnh đến những gia đình khó khăn, mong muốn mọi người, mọi nhà đều thấy ấm lòng khi Tết đến, Xuân về, tiếp tục nỗ lực lao động sản xuất, góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

C0137.MXF_snapshot_00.02.069

Ông Nguyễn Chí Trung – Thường vụ Tỉnh ủy – Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh, cùng đoàn công tác  chúc tết Phòng khám Dân và Quân y xã Long Định. Ảnh: Công Luận

Đoàn do ông Nguyễn Chí Trung – Thường vụ Tỉnh ủy – Chủ tịch Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Tiền Giang làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết Phòng khám Dân và quân y tại xã Long Định, huyện Châu Thành, trực thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Tiền Giang. Thay mặt đoàn công tác, ông Nguyễn Chí Trung đã tặng quà của tỉnh Tiền Giang và chúc Tết cho các cán bộ chiến sỹ, đội ngũ y bác sỹ đang công tác tại Phòng khám Dân quân y có một mùa xuân ấm áp bên gia đình.

C0180.MXF_snapshot_00.18.199

Ông Nguyễn Chí Trung, Thường vụ Tỉnh ủy – Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh,cùng đoàn công tác chúc Tết gia đình chính sách ở xã Đăng Hưng Phước, huyện Chợ Gạo. Ảnh: Công Luận

Đoàn do ông Nguyễn Chí Trung dẫn đầu cũng đã đến chúc Tết các gia đình chính sách ở xã Đăng Hưng Phước, huyện chợ Gạo. Đoàn đã đến thăm gia đình bà Nguyễn Thị Hoài ở ấp Vĩnh Phước và gia đình bà Phan Thị Hoa ở ấp Đăng Nẳm là gia đình liệt sĩ. Đồng thời đến thăm và tặng quà tết cho một gia đình ở thị trấn Chợ Gạo là gia đình có hoàn cảnh khó khăn có người thân qua đời vì dịch bệnh Covid -19. Ông Nguyễn Chí Trung đã chúc Tết và trao tặng quà Tết cho các gia đình, chúc các gia đình đón Tết cổ truyền đầm ấm và hạnh phúc.

Kim Nữ – Thanh Triều