Lãnh đạo tỉnh Tiền Giang chúc mừng Giáng sinh các Cơ sở Tôn giáo

(THTG) Ngày 21-12, Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Tiền Giang đã tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà chúc mừng Lễ Giáng sinh các cơ sở tôn giáo như: Tòa Giám mục Mỹ Tho; Dòng Thánh nữ Phaolo; Ban Đại diện Hội thánh Tin lành Việt Nam; Trung tâm Mục vụ và Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh Tiền Giang. Đoàn do ông Đỗ Tấn Hùng- Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy – Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy và ông Nguyễn Thành Diệu – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang dẫn đầu đến chúc mừng Giáng sinh.

nha-tho-3 nha-tho-2 nha-tho-1

nha-tho-5

Lãnh đạo tỉnh Tiền Giang chúc mừng Giáng sinh các Cơ sở Tôn giáo. Ảnh: Anh Tuấn.

Tại những nơi đến thăm và chúc mừng, lãnh đạo tỉnh Tiền Giang đánh giá cao các tu sỹ, giáo dân , tín đồ Công Giáo và Tin Lành của tỉnh Tiền Giang trong việc thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, đoàn kết xây dựng và bảo vệ tổ quốc… góp phần cùng với Đảng, nhà nước thực hiện tốt các chương trình an sinh xã hội, xây dựng khối Đại đoàn kết dân tộc.

Thay mặt các tu sỹ, giáo dân, Đức giám mục Nguyễn Văn Khảm, Giám mục chính Tòa giáo phận Mỹ Tho và Mục sư Phạm Thanh Loan – Trưởng ban Đại diện Hội thánh Tin Lành tỉnh Tiền Giang đã cảm ơn lãnh đạo tỉnh Tiền Giang đã tạo điều kiện thuận lợi để các nhà thờ, cơ sở thờ tự Công giáo và Tin Lành thuận tiện cử hành các nghi lễ tôn giáo. Các Tín đồ, giáo dân luôn tin tưởng vào đường lối, chính sách của Đảng và nhà nước, cố gắng sống tốt đời đẹp đạo, sống phúc âm trong lòng dân tộc, góp phần cùng với Đảng, chính quyền địa phương xây dựng quê hương giàu đẹp, an bình và thịnh vượng.

Công Luận