Ra quân giải tỏa tình trạng buôn bán lấn chiếm hành lang an toàn giao thông trên tuyến Quốc lộ 1A

(THTG) Ngày 20-12, Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Châu Thành phối hợp với các đơn vị liên quan ra quân giải tỏa các hộ buôn bán lấn chiếm hành lang an toàn giao thông đường bộ trên tuyến Quốc lộ 1A đoạn từ cầu cầu Kênh Xáng đến chốt đèn giao thông ngã ba xã Long Định.

vlcsnap-2022-12-20-15h59m27s423.png

vlcsnap-2022-12-20-15h59m33s747.png

Lực lượng chức năng tháo dỡ các biển hiệu lấn chiếm.

Trong thời gian qua, mặc dù các ngành chức năng đã nhiều lần tổ chức ra quân giải tỏa các hộ buôn bán vi phạm hành lang an toàn giao thông trên đoạn đường này và cho họ ký cam kết không tiếp tục vi phạm, nhưng một số hộ dân vẫn tiếp tục tái lấn chiếm lòng lề đường làm nơi buôn bán, che chắn các bảng hiệu làm che khuất tầm nhìn gây bức xúc, nguy hiểm cho người dân khi lưu thông qua đoạn đường này.

Tại buổi ra quân, Tổ công tác đã cho tháo dỡ tất cả các bảng hiệu, dù che và các vật dụng che khuất tầm nhìn để khôi phục lại hiện trạng ban đầu phần lấn chiếm. Đồng thời, tuyên truyền phổ biến kiến thức pháp luật về an toàn giao thông – trật tự công cộng, các quy định về bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ cho các trường hợp vi phạm./.

                                         Tin và ảnh: Ngọc Yên