Đài PT&TH Tiền Giang làm việc với UBND TX Gò Công đẩy mạnh công tác tuyên truyền hướng đến việc xây dựng Thành phố Gò Công

(THTG) Ngày 19-9, Đài Phát thanh và Truyền hình (PT&TH) Tiền Giang đã có buổi làm việc với lãnh đạo Thị uỷ, Uỷ ban nhân dân (UBND) thị xã Gò Công về việc phối hợp tuyên truyền, thực hiện chuyên trang địa phương, các chương trình văn nghệ, phim tài liệu về TX Gò Công phát trên sóng Đài tỉnh trong năm 2023.

DTH LV TX GC

Quang cảnh buổi làm việc của Đài PT&TH tỉnh với UBND Thị xã Gò Công. Ảnh: Đức Huy.

Làm việc với đoàn, có lãnh đạo UBND Thị xã Gò Công, đại diện các ngành có liên quan và Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh thị xã.

Nhằm tăng cường công tác thông tin tuyên truyền, quảng bá về hình ảnh và các hoạt động chính trị, kinh tế, văn hóa xã hội, an ninh quốc phòng của Thị xã Gò Công nói riêng và các địa phương nói chung trên sóng Phát thanh và Truyền hình của Đài tỉnh trong năm 2023 và những năm tiếp theo, Đài PT&TH Tiền Giang đã xây dựng kế hoạch phối hợp với các địa phương. Theo đó, ngoài việc tuyên truyền trên chương trình Thời sự, giữa Đài tỉnh và Trung tâm Văn hoá – Thể thao và Truyền thanh thị xã tập trung thực hiện các Chương trình chuyên trang địa phương phát sóng định kỳ. Đồng thời thực hiện một số Phim tài liệu và các chương trình Văn hóa, văn nghệ theo hình thức xã hội hóa. Trong đó, kinh phí tuyên truyền dự kiến gần 290 triệu đồng.

LD TX GC

Ông Giản Bá Huỳnh, Chủ tịch UBND thị xã Gò Công phát biểu tại buổi làm việc. Ảnh: Đức Huy

Theo đánh giá của UBND Thị xã Gò Công, đây là một hoạt động cần thiết để đẩy mạnh tuyên truyền quyết tâm xây dựng thị xã Gò Công thành “thành phố Gò Công” trước năm 2025 qua đó nhằm giới thiệu, quảng bá về con người quê hương Gò Công, giới thiệu các tiềm năng và kêu gọi thu hút đầu tư nhằm đưa kinh tế – xã hội của thị xã Gò Công phát triển mạnh hơn nữa trong thời gian tới.

SH

Ông Nguyễn Sĩ Hùng, Giám đốc Đài PT&TH tỉnh Tiền Giang phát biểu tại buổi làm việc. Ảnh: Đức Huy

Cùng với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của tỉnh, thời gian gần đây, Đài PT&TH tỉnh chú trọng tăng cường đưa thông tin từ cơ sở, đồng thời thực hiện nhiều chương trình ca nhạc, ca cổ giới thiệu về quê hương, con người Tiền Giang, được các địa phương ủng hộ.

Huỳnh Cẩm