Tiền Giang có 13 sản phẩm đạt giải Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam

(THTG) Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam vừa công bố danh sách 119 thương hiệu, sản phẩm được tôn vinh danh hiệu “Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam” năm 2021. Trong đó, tỉnh Tiền Giang có 13 thương hiệu, sản phẩm đạt giải Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam.

vlcsnap-2022-01-06-14h32m56s339.png

vlcsnap-2022-01-06-14h34m05s912.png

2 sản phẩm phân bón của tỉnh Tiền Giang đạt giải Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam. 

Theo đó, 13 thương hiệu, sản phẩm tỉnh Tiền Giang được tôn vinh “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam” năm 2021 bao gồm: phân bón Sao vàng Nông Thuận Phát của Công ty TNHH Thương mại Nông Thuận Phát; phân bón của công ty cổ phần NINATHAI; cá Tra phi lê xuất khẩu của Công ty TNHH Thủy sản Đại Thành; nước bưởi yến và trà hoa bưởi của Doanh nghiệp Tư nhân Long Thuận; Lúa, gạo Vietgap của HTX Dịch vụ Sản xuất nông nghiệp Mỹ Quới; bột ca cao Alluvia và hạt ca cao nguyên chất Alluvia của Công ty TNHH ca cao Xuân Ron Chợ Gạo; Đông Trùng Hạ Thảo Thiên Ân của Công ty TNHH Đông Trùng Hạ Thảo Thiên Ân; Lưới đánh bắt thủy hải sản của công ty TNHH Sản xuất thương mại Phú Đạt; gà ta Gò Công của HTX chăn nuôi và thủy sản Gò Công; phân bón lá RVAC TYML và phân trung lượng RVAC số 1 của công ty TNHH sản xuất và thương mại RVAC.

“Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam” là chương trình được Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam tổ chức thường niên trên quy mô toàn quốc. Hơn 7 năm qua, chương trình đã góp phần nâng cao giá trị cho nhiều thương hiệu, sản phẩm nông nghiệp Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế. Đồng thời tạo cơ hội để các địa phương, doanh nghiệp đưa thương hiệu, sản phẩm của đơn vị mình đến tay người tiêu dùng và trở thành những sản phẩm bán chạy trên thị trường với giá trị gia tăng cao, mang lại nguồn thu lớn cho doanh nghiệp và người nông dân, giúp ổn định xã hội, góp phần xây dựng nông thôn mới và giảm nghèo bền vững.

Bài và ảnh: Hữu Tâm