Ngã rẽ cuộc đời

(THTG) “Ngã rẽ cuộc đời” là câu chuyện dành cho giới trẻ, những người vừa tốt nghiệp đại học đang gặp khó khăn trong việc hòa nhập với xã hội, cân bằng tình yêu – sự nghiệp.

1 thanh xuan dau

ngarecuocdoi3

Hướng Chân, Tiền Bối Bối, Đinh Lan, Tấn Tiểu Ni và Vu Tuệ là 5 cô bạn thân kể từ khi còn ngồi trên ghế trường đại học. 5 cô gái trẻ trung, xinh đẹp và nhiệt huyết với 5 cá tính và 5 số phận khác nhau. Họ đều là sinh viên mới tốt nghiệp, mang đầy nhiệt huyết sẵn sàng làm việc để có tương lai tươi sáng. Tuy nhiên con đường theo đuổi hạnh phúc chưa bao giờ dễ đi với bất kỳ người nào. Năm cô gái bị xã hội vùi dập, gặp hàng loạt vấn đề khác nhau về tình yêu, tình bạn lẫn sự nghiệp. Họ hy vọng có một chuyện tình thật đẹp nhưng lại khó cân bằng giữa tình yêu và sự nghiệp. Bên cạnh đó, những cô gái này còn muốn có một công việc thật tốt nhưng lại liên tục gặp hàng loạt khó khăn, trắc trở.

ngarecuocdoi4

Với tiết tấu phim nhanh cùng nội dung gần gũi, phản ánh chân thật những vấn đề mà giới trẻ đang phải đối mặt, Ngã rẽ cuộc đời được xem là làn gió mới so với các bộ phim từng chọn đề tài này khai thác. Đạo diễn Triệu Bảo Cương cho biết kịch bản phim được hoàn thiện trong vòng 3 năm, với hơn 150 ngày quay ở 3 quốc gia và 7 thành phố. Ngoài ra, nội dung tưởng cũ nhưng lại hoàn toàn được biên kịch lựa chọn những vấn đề mới lạ để khai thác. Vì vậy, khi bộ phim phát sóng ở Trung Quốc đã thu hút một lượng lớn khán giả theo dõi, đặc biệt là người xem nữ.

ngarecuocdoi5

Hóa thân thành cô gái Hướng Chân trong bộ phim Ngã rẽ cuộc đời là nữ diễn viên Trịnh Sảng. Để thể hiện đúng tính cách năng động, tràn đầy nhiệt huyết, người đẹp đã lựa chọn những bộ trang phục trẻ trung, mái tóc dài được cắt ngắn cá tính. Ngoài ra, Hướng Chân là nhân vật có nội tâm phức tạp, đa dạng hơn so với những vai diễn mà cô từng đảm nhận trước đó. Vì vậy, đây chính là cơ hội để Trịnh Sảng thể hiện sự trưởng thành và tiến bộ trong diễn xuất.

Ngoài Trịnh Sảng, Ngã rẽ cuộc đời còn có sự tham gia của dàn mỹ nhân như: Cái Nguyệt Hi, Từ Duyệt, Vương Tú Trúc, Trần Tiểu Vân… cũng là những diễn viên nhiệt huyết, năng động. Mỗi người đã thể hiện trọn vẹn tính cách, tâm lý của nhân vật mình đảm nhận, góp phần tạo nên sự thành công của bộ phim.

Kính mời quý khán giả đón xem bộ phim “Ngã rẽ cuộc đời” trên sóng Truyền hình Tiền Giang vào lúc 12 giờ 45 phút hàng ngày, bắt đầu từ 21/12/2021.