Mẹ nuôi

(THTG) “Mẹ nuôi”, tựa gốc “Lĩnh dưỡng”, kể về hành trình tìm lại cha mẹ ruột của cô bé mồ côi người Trung Quốc Na Na được một phụ nữ Mỹ gốc Hoa tên là Linda nhận nuôi. Như bao cô bé ở độ tuổi thiếu niên khác, Na Na cũng có một mơ ước. Cô bé mơ ước được trở thành vận động viên trượt băng nghệ thuật. Thế nhưng, giấc mơ ấy bỗng chốc sụp đổ khi cô bé bị chuẩn đoán mắc căn bệnh máu trắng. Để có thể tiếp tục sống, Na Na buộc phải tìm lại bố mẹ ruột để được phẫu thuật ghép tủy.

me-nuoi-thtg

“Mẹ nuôi” có sự tái hợp giữa 2 nàng “hậu” Hồ Hạnh Nhi và Viên Vịnh Nghi.

Thương con gái, Linda quyết định nghỉ việc, bán nhà ở Mỹ và trở về Trung Quốc giúp con gái chữa trị. Trở về Trung Quốc, hai mẹ con được anh chàng lái taxi Lưu Bình Phán giúp đỡ hết mình trong suốt hành trình. Sau một thời gian, họ tìm thấy Tuyết Mai – mẹ ruột của Na Na. Tuy nhiên Tuyết Mai lại không cùng chỉ số với con gái, họ phải tìm cha ruột của Na Na. Vượt qua nhiều khó khăn, Na Na đã khỏi bệnh sau khi được phẫu thuật ghép tủy từ cha.

me nuoi -2

Từ khi gặp lại con gái ruột, Tuyết Mai vô cùng hối hận, muốn sửa chữa sai lầm. Cô cố gắng giành lại quyền nuôi con từ Linda. Đứng giữa mẹ nuôi và mẹ ruột, Na Na vô cùng phân vân. Đối với Na Na, một người là mẹ nuôi đã yêu thương và hy sinh vô điều kiện cho cô bé, một người là mẹ ruột đã sinh ra Na Na.

Với thông điệp sâu sắc về tình mẫu tử, về khát vọng sống vượt qua mọi bệnh tật, bộ phim “Mẹ nuôi”  sẽ được phát sóng vào lúc 12h hàng ngày trên Đài Phát thanh và Truyền hình Tiền Giang bắt đầu từ ngày 15/8/2021. Kính mời quý khán giả đón xem.