Hội đồng thi tốt nghiệp THPT đợt 2 đặt tại Trường THPT Chuyên Tiền Giang

(THTG) Thông tin từ Hội đồng chấm thi tốt nghiệp THPT của tỉnh Tiền Giang cho biết, Hội đồng chấm thi đã hoàn thành xong nhiệm vụ, vượt thời hạn so với kế hoạch ban đầu 9 ngày.

Theo đó, Hội đồng chấm thi đã chấm hoàn tất các bài thi trắc nghiệm, cũng như các bài thi tự luận. Dự kiến ngày 26-7, tỉnh Tiền Giang công bố điểm thi tốt nghiệp THPT.

Ngay-thi-TN-mua-Covid-4-700x393

Thí sinh thi tốt nghiệp THPT đợt 1

Theo Bộ Giáo dục và Đào tạo, đợt 2 của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay dự kiến diễn ra ngày 5-8, 6-8 và 7-8. Dự kiến, địa điểm tổ chức thi đợt 2 của tỉnh Tiền Giang đặt tại Trường THPT Chuyên Tiền Giang, với khoảng 170 thí sinh dự thi, gồm các thí sinh F1, F2 và thí sinh trong khu vực phong tỏa của tỉnh. Ngoài ra, có 05 thí sinh của tỉnh Bến Tre và các thí sinh có hộ khẩu tại tỉnh Tiền Giang, nhưng theo học ở các trường THPT tại Tp. Hồ Chí Minh.

Khi tham gia kỳ thi, các thí sinh được xét nghiệm Covid-19 trước và sau khi kết thúc kỳ thi. Nếu kết quả âm tính, các thí sinh được dự thi, nếu có kết quả dương tính, các thí sinh sẽ được xét đặc cách tốt nghiệp THPT theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trong các ngày diễn ra kỳ thi, các thí sinh được tổ chức ăn, nghỉ ngay tại điểm thi Trường THPT Chuyên Tiền Giang.

Thu Thuỷ