Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ thăm và tặng quà gia đình chính sách

(THTG) Ngày 17-7, Đoàn công tác Tỉnh uỷ – HĐND – UBND – Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Tiền Giang do bà Châu Thị Mỹ Phương – Uỷ viên dự khuyết Ban chấp hành Trung ương Đảng, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho 10 hộ gia đình chính sách tiêu biểu huyện Chợ Gạo.

Ba Phuong tang qua 1 Ba Phuong tang qua 2 Ba Phuong tang qua 3

Bà Châu Thị Mỹ Phương – Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình chính sách huyện Chợ Gạo. Ảnh: Trọng Hiếu

Đoàn đã đến thăm và ân cần thăm hỏi các gia đình chính sách gồm: Mẹ Việt Nam anh hùng, thương, bệnh binh, người hoạt động kháng chiến bị địch bắt tù đày… tại đây, bà Châu Thị Mỹ Phương và các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, hoàn cảnh, cuộc sống các gia đình chính sách, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc tới các anh hùng liệt sĩ, người có công đã hy sinh xương máu để bảo vệ nền độc lập dân tộc, thống nhất đất nước. Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Tiền Giang mong các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, vận động cháu con trong gia đình chấp hành nghiêm chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, tham gia xây dựng quê hương ngày càng đổi mới.

Ba Phuong tang qua

Ảnh: Trọng Hiếu

Đại diện các gia đình chính sách đã bảy tỏ sự xúc động trước sự quan tâm chu đáo của các cấp ủy, chính quyền, các ban ngành đoàn thể đã động viên thăm hỏi, tặng quà vào mỗi dịp lễ, tết. Điều đó đã góp phần không nhỏ chăm lo đời sống vật chất, tinh thần các gia đình chính sách ngày càng tốt hơn.

Trọng Hiếu