Ván bài đen tối – Phần 1

Ván bài đen tối. Phim do Singapore sản xuất, dài 60 tập, tái hiện thế giới xã hội đen đầy phồn hoa lẫn bất trắc với những mất mát về tình bạn, tình yêu và tình ruột thịt

Trailer Van bai den toi p1 - phat gioi thieu_1.mpg_snapshot_00.11.875

Ván bài đen tối với sự tham gia của diễn viên Lý Nam Tinh, Trịnh Huệ Ngọc, Chu Sơ Minh, Chu Hậu Nhậm, Lâm Thiên Bình, Tăng Giang, Lý San San, hứa hẹn đem đến cho quý vị nhiều cung bậc cảm xúc.

Trailer Van bai den toi p1 - phat gioi thieu_1.mpg_snapshot_00.34.678

van_bai_3_17532106122019

Nội dung phim kể vềmối thâm thù giữa Ngôn Khôn và Long Đình Quang, đều là những tay bạc khét tiếng trong giới cờ bạc. Họ cùng nhau đấu một ván bài “sinh tử” để giành đảo San Hô. Sau khi Long Đình Quang thắng nhờ giở trò gian lận, nhà họ Ngôn rơi vào tình cảnh tan cửa nát nhà. Vợ mất, Ngôn Khôn bị mù cả hai mắt cùng con trai trốn đi để bảo toàn mạng sống.

Nhiều năm sau, những tưởng những bí ẩn về ván bài năm xưa đã được chôn vùi, nhưng số phận lại sắp đặt cho con trai nhà họ Ngôn – Ngôn Phi gặp gỡ Kỳ Phương – con gái nhà họ Long. Dù đem lòng yêu thương nhau nhưng họ lại bị vướng vào những thù hận của đời trước. Ngôn Phi vì muốn trả thù cho cha nên đã tiếp cận Kỳ Phương, che giấu thân phận thật của mình và chờ đợi cơ hội trả thù.

van_bai_den_toi_song_thien_chi_ton_17540006122019

Mọi rắc rối được đẩy lên đến đỉnh điểm khi Long Đình Quang phát hiện ra thân phận thật của Ngôn Phi. Lúc này Kỳ Phương đã mang trong mình dòng máu nhà họ Ngôn. Nhiều biến cố liên tiếp xảy ra khiến Kỳ Phương và Ngôn Phi bị ray rứt vì mối tình ngang trái này.

Bằng tình yêu chân thành, Ngôn Phi đã quyết định bỏ lại mọi ân oán, hư danh để đưa vợ con rời xa đảo cờ bạc, bắt đầu một cuộc sống mới. Họ cùng nhau trải qua khó khăn, cùng nhau đối mặt với nhiều thế lực tàn bạo để đi tìm con đường hạnh phúc cho gia đình mình.

Bộ phim như một lời cảnh tỉnh cho những ai ham muốn quyền lực ở thế giới xã hội đen, nơi phồn hoa nhưng đầy rẫy những bí ẩn, âm mưu, thủ đoạn. Nơi mà dù thắng hay bại, đến cuối cùng vẫn là sự mất mát.

Ván bài đen tối – Phần 1 sẽ được phát sóng vào lúc lúc 17 giờ 30 hàng ngày trên sóng Truyền hình Tiền Giang bắt đầu lúc 24/04/2020, phát lại vào lúc 1 giờ 30 hôm sau kính mời quý khán giả đón xem.