Bí thư tỉnh ủy Tiền Giang thăm và chúc Tết các doanh nghiệp

(THTG) Nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc, ông Nguyễn Văn Danh – Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Tiền Giang cùng với lãnh đạo sở, ngành đến chúc tết các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Mỹ Tho.

vlcsnap-2020-01-17-08h27m37s189

vlcsnap-2020-01-17-08h28m52s754

Ông Nguyễn Văn Danh – Bí thư Tỉnh ủy chúc tết và tặng quà các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Ảnh: Minh Trí

Đoàn công tác đến thăm và chúc tết Công ty TNHH một thành viên cấp nước Tiền Giang, Công ty TNHH một thành viên xổ số kiến thiết Tiền Giang, Điện lực Tiền Giang, Công ty May Tiền Tiến và Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Ticco Tiền Giang. Các doanh nghiệp phấn khởi thông tin về kết quả sản xuất, kinh doanh thắng lợi trong năm qua, tạo việc làm ổn định cho người lao động, thực hiện tốt các nghĩa vụ tài chính và chấp hành nghiêm các quy định về sản xuất, kinh doanh.

Ông Nguyễn Văn Danh – Bí thư Tỉnh ủy chúc mừng sự phát triển của các doanh nghiệp, ghi nhận sự đóng góp của các doanh nghiệp trong phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh Tiền Giang, đồng thời khẳng định Tỉnh uỷ, UBND tỉnh luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất về chủ trương, chính sách, hạ tầng, giao thông,… để doanh nghiệp yên tâm phát triển sản xuất, kinh doanh trong năm 2020. Bí thư Tỉnh ủy cũng lưu ý các doanh nghiệp vui tết nhưng không quên nhiệm vụ, nhất là Công ty cấp nước và Điện lực phải bảo đảm cung cấp đủ nguồn nước và điện cho người dân sử dụng trong những ngày Tết.

Minh Trí