Trường THPT Chuyên Tiền Giang đoạt 26 huy chương  tại Trại hè Phương Nam

(THTG) Diễn ra từ ngày 17 đến 20-7 tại trường THPT Chuyên Long An, tham gia trại hè Phương Nam lần thứ VI năm 2019, Trường THPT Chuyên Tiền Giang xuất sắc giành được 26 huy chương, trong đó có 06 huy chương vàng, 08 huy chương bạc và 12 huy chương đồng.

1

Học sinh tham gia thi Olympic các môn học. Ảnh nguồn baolongan.vn

Tham dự trại hè Phương Nam lần này, đoàn Trường THPT Chuyên Tiền Giang có 21 giáo viên và 27 học sinh tham gia nhiều hoạt động phong phú như: Hội thảo Công tác quản lý ở trường THPT chuyên và chất lượng cao; tập huấn bồi dưỡng giáo viên; tham quan dã ngoại, tìm hiểu văn hóa, lịch sử của vùng đất phương Nam và tham gia các trò chơi thể thao.

Đặc biệt, một trong những hoạt động nổi bậc tại trại hè là nội dung thi Olympic giữa học sinh 21 trường THPT chuyên, THPT chất lượng cao của 16 tỉnh, thành thuộc khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, miền Đông Nam bộ và Tây Nguyên. Kết quả,  ở 9 môn dự thi gồm: Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, Tiếng Anh và Tin học, Trường THPT Chuyên Tiền Giang xuất sắc giành được 26 huy chương các loại, trong đó có 06 huy chương vàng, 08 huy chương bạc và 12 huy chương đồng.

Thu Thủy