Lãnh đạo tỉnh Tiền Giang gặp gỡ thiếu nhi tiêu biểu

(THTG) Chiều 29/5, ông Trần Long Thôn – Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, ông Phạm Anh Tuấn – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng lãnh đạo các sở ngành đã có buổi gặp gỡ 350 thiếu nhi tiêu biểu của tỉnh Tiền Giang nhân kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh (15/5/1941-15/5/2019) và kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6.

  vlcsnap-2019-05-30-08h54m05s249

vlcsnap-2019-05-30-08h46m52s997

Các cháu thiếu nhi bày tỏ tâm tự, nguyện vọng với lãnh đạo tỉnh tại buổi gặp gỡ. Ảnh: Minh Nguyên

Tại buổi gặp mặt, các đội viên và thiếu nhi đã đặt ra những câu hỏi, bày tỏ tâm tư, nguyện vọng của mình đến các đồng chí lãnh đạo liên quan các vấn đề như: tai nạn đuối nước ở trẻ em, quyền trẻ em, nhu cầu được trang bị và hỗ trợ các kỹ năng sống, điểm vui chơi, sinh hoạt cho thiếu nhi, vấn đề xâm hại tình dục đối với trẻ em… Hầu hết các ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của các em thiếu nhi đã được các sở, ngành có liên quan giải đáp thỏa đáng.

vlcsnap-2019-05-30-08h47m09s860

Ông Trần Long Thôn – Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy biểu dương thành tích của thiếu niên, nhi đồng tỉnh Tiền Giang trong thời gian qua. Ảnh: Minh Nguyên. 

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, ông Trần Long Thôn – Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy ghi nhận và biểu dương những thành tích của thiếu niên và nhi đồng tỉnh Tiền Giang đạt được trong thời gian qua, đồng thời bày tỏ niềm vui khi được nghe nhiều ý kiến đóng góp rất chân thật, tự tin và đầy trách nhiệm của các thiếu nhi. Dịp này, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đề nghị Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh Tiền Giang phối hợp với các sở, ban ngành liên quan cần có những giải pháp, cách làm cụ thể để giải quyết các đề xuất, kiến nghị của các em thiếu nhi; tiếp tục đề ra nhiều chương trình, hoạt động phù hợp, tạo môi trường thuận lợi để các cháu thiếu nhi được bảo vệ, chăm sóc, giáo dục và rèn luyện tốt hơn; góp phần cùng toàn xã hội chăm sóc và bồi dưỡng các em trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước.

Thu Thủy