Lãnh đạo tỉnh Tiền Giang thăm và tặng quà tết cho các gia đình chính sách

(THTG) Ngày 29/01 (nhằm ngày 24 tháng chạp), lãnh đạo Tỉnh ủy – HĐND – UBND – Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam tỉnh Tiền Giang đến chúc Tết và tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, cơ quan, đơn vị ở các địa phương trong tỉnh nhân dịp tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Vo Van Binh Vo Van Binh1

Ông Võ Văn Bình – Phó Bí thư Tỉnh ủy Tiền Giang tặng quà cho các gia đình chính sách. Ảnh: Minh Trí

Tại xã Tăng Hòa, huyện Gò Công Đông, ông Võ Văn Bình – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tỉnh Tiền Giang đến chúc Tết và tặng quà cho 7 gia đình chính sách, 83 gia đình thuộc diện khó khăn, hộ nghèo và 12 người cao tuổi. Nhân dịp Xuân về Tết đến, đồng chí Võ Văn Bình chúc các gia đình đón Tết cổ truyền của dân tộc ấm áp, đoàn viên, khuyến khích các gia đình trong năm mới tiếp tục nỗ lực, vượt qua khó khăn, tích cực lao động sản xuất, làm giàu cho gia đình và xã hội.

Cũng trong dịp này, Đoàn đến thăm, chúc Tết và tặng quà cho các cơ quan, đơn vị gồm: huyện ủy Gò Công Đông, huyện ủy Gò Công Tây, thị ủy Gò Công, huyện ủy Tân Phú Đông, Trại giam và Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy – cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Tiền Giang. Tại đây, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị 2 đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh luôn cơ động, sẵn sàng cả về lực lượng và phương tiện, vui Tết nhưng không quên nhiệm vụ, bảo đảm an ninh trật tự, tăng cường phòng cháy trước, trong và sau Tết Nguyên đán 2019.

vlcsnap-2019-01-29-14h29m09s683

vlcsnap-2019-01-29-14h55m51s481

vlcsnap-2019-01-29-14h57m28s180

Bà Nguyễn Thị Sáng – Phó chủ tịch HĐND tỉnh thăm, chúc tết và tặng quà cho các hộ khó khăn, người cao tuổi và gia đình chính sách tại xã Điềm Hy, Châu Thành. Ảnh: Bá Thủy

Tại xã Điềm Hy, huyện Châu Thành, bà Nguyễn Thị Sáng – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch HĐND tỉnh Tiền Giang, cùng lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh đã đến thăm và tặng quà cho 61 hộ khó khăn, 06 người cao tuổi, 08 gia đình chính sách và thăm, chúc Tết cán bộ, lãnh đạo tỉnh Tiền Giang đã nghỉ hưu.

Tại mỗi nơi đến, thay mặt đoàn bà Nguyễn Thị Sáng – Phó chủ tịch HĐND tỉnh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe các gia đình, tri ân sự đóng góp một phần xương máu, công sức của các gia đình cho công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Phó chủ tịch HĐND tỉnh cũng mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, luôn đi đầu trong các phong trào thi đua lao động, sản xuất, chung tay góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp…

Minh Toàn